Top

DỰ ÁN KHU NHÀ Ở TRƯỜNG ĐH BÁCH KHOA TPHCM

Tiến hành kê khai tình hình sử dụng nhà đất

Cập nhật 19/02/2011 10:45

Theo Thanh tra Nhà nước TPHCM, để tổng hợp tình hình sử dụng nhà đất tại dự án khu nhà ở CB-CNV của Trường ĐH Bách khoa TPHCM (phường Phú Hữu, quận 9 - TPHCM), trong hai ngày 24 và 25-2, Thanh tra TP sẽ tiến hành công tác kê khai tình hình sử dụng nhà đất tại dự án này.

Các cá nhân, tổ chức đến kê khai (địa điểm kê khai tại số 893 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9) phải mang theo giấy tờ liên quan đến quyền và lợi ích trên nhà, đất đang sử dụng, như CMND, hộ khẩu thường trú, giấy tờ mua bán nhà đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, biên lai nộp thuế, biên bản xử phạt hành chính (nếu có) để nộp cho đoàn thanh tra.

Trước đó, theo chỉ đạo của UBND TPHCM, ngày 4-1-2011, Thanh tra TP đã ra quyết định thành lập đoàn thanh tra dự án khu nhà ở CB-CNV của Trường ĐH Bách khoa TPHCM. Trong đó, đoàn thanh tra sẽ làm rõ việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết về đất ở của dự án trên cơ sở hiện trạng dự án đã thực hiện và quy định của pháp luật; làm rõ các đối tượng được nhận đất; việc thu tiền sử dụng đất của các hộ và sử dụng khoản tiền này; việc giao đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động