Thị trường bất động sản (BĐS) trầm lắng, đây cũng là lúc các doanh nghiệp nghĩ ra hàng loạt các chiêu thức để bán hàng.
Từ giảm giá “sốc”, cơ cấu lại danh mục đầu tư, chọn các liên minh để phân phối sản phẩm, đến việc kéo cả ngân hàng cùng nhập cuộc hỗ trợ lãi suất vay mua nhà, cam kết tiến độ… Tất cả những cách làm đó đều nhằm hướng đến người mua.
Khi chung cư cao cấp “hạ mình” giảm giá
Tuần qua, thị trường BĐS đã "rúng động" với thông tin hai dự án chung cư cao cấp tại TP Hồ Chí Minh giảm đến 50% giá bán. Tại thị trường Hà Nội, căn hộ siêu sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án D'.Palais de Louis cũng phải đưa ra 3 mức giá để khách hàng chọn lựa. Trong đó mức giá thấp nhất là 60 - 65 triệu đồng/m2 với hình thức bàn giao thô. Các mức giá 80 - 85 triệu đồng/m2 nội thất cơ bản, 115 - 120 triệu đồng/m2 đầy đủ tiện nghi chỉ dọn đến ở.
Hòa vào làn sóng giảm giá chung, các doanh nghiệp BĐS cũng liên tiếp đưa ra những "chiêu độc" như mua nhà lãi suất thấp, khuyến mại khủng, tặng quà, thậm chí là đến ở thử; nhận nhà trước, trả tiền sau; hỗ trợ tiền thuê… để mong bán được hàng. Tiêu biểu như dự án Hyundai Hillstate (Hà Đông), bên cạnh việc giảm khoảng 20% giá bán, chủ đầu tư còn đồng ý bàn giao căn hộ khi khách hàng mới chỉ đóng 30% giá trị, 70% còn lại sẽ được trả hết, không tính lãi suất sau một năm. Hay tại, dự án cao cấp Watermark (395 Lạc Long Quân, Tây Hồ) còn đưa ra chương trình bán hàng khá "sốc": "Cam kết cho thuê - Lợi tức đầu tư lên đến 14%/năm" nhằm hút người mua, nhà đầu tư. Cụ thể, ngoài việc tặng gói nội thất 200 triệu đồng và miễn một năm phí dịch vu, trong năm đầu tiên sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ, chủ dự án - Công ty CP BĐS Tây Hồ Tây cam kết dùng căn hộ đó để cho thuê lại với số tiền thuê lên đến 80 triệu đồng/tháng. Đồng thời cam kết, dù căn hộ đó có cho thuê được hay không vẫn sẽ trả khoản tiền thuê này.
Nhiều doanh nghiệp bất động sản tung nhiều chương trình để thu hút người tiêu dùng. Ảnh: Yên Chi
|
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: