Top

Tháng 6 triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng

Cập nhật 28/02/2012 13:45

Bộ Xây dựng vừa tổ chức họp báo về Triển lãm quốc tế Công nghệ xây dựng- VIETCONSTECH 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Theo đó, triển lãm sẽ giới thiệu năng lực, thành tựu về công nghệ xây dựng của các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực thi công, kiểm soát chất lượng, sản xuất và cung cấp thiết bị, vật liệu xây dựng, phần mềm công nghệ…

Thông qua triển lãm, các cơ quan quản lý nhà nước sẽ có sự đánh giá và cập nhật các công nghệ xây dựng tiên tiến để điều chỉnh cơ chế chính sách phù hợp hơn với sự phát triển trong lĩnh vực xây dựng. Triển lãm là cơ hội cho các đơn vị và các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động đầu tư và chuyển giao công nghệ.

Triển lãm diễn ra trong 03 ngày từ 27 đến 29-6-2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam với nhiều hoạt động như: Hội thảo khoa học, các chương trình tư vấn, chuyển giao về công nghệ, kỹ thuật mới, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thi công…

Theo BTC, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng trưng bày và hơn 10.000 khách tham quan. VIETCONSTECH đang được hướng tới là một trong các sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.

DiaOcOnline.vn - Theo SGĐTTC