Top

Tăng cường công tác quản lý chất lượng công trình

Cập nhật 27/04/2009 10:05

Là một trong những nội dung chính của hội thảo “Thực trạng và giải pháp tăng cường quản lý chất lượng các công trình xây dựng” do Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân chủ trì vào ngày mai 28/4 tại Hà Nội.

Tham dự hội thảo dự kiến sẽ có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh; Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng các công trình Xây dựng Lê Quang Hùng; Vụ trưởng Vụ Quản lý hoạt động xây dựng Trần Ngọc Thiện... và các Giáo sư, Tiến sỹ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và chất lượng công trình trên cả nước.

Theo chương trình hội thảo sẽ diễn ra cả ngày 28/4, sẽ có 18 tham luận được trình bày tại hội thảo với các nội dung chính: Tổng quan về tình hình chất lượng công trình xây dựng; Tăng cường quản lý công tác khảo sát địa chất, phối hợp chặt chẽ giữa khảo sát và thiết kế để nâng cao chất lượng công trình xây dựng; Quản lý rủi ro kỹ thuật trong xây dựng công trình cầu ở Việt Nam; Về điều kiện năng lực của các chủ thể tham gia hoạt động xây dựng; Quản lý chất lượng công trình xây dựng - thực trạng và giải pháp; Tăng cường quản lý chất lượng các công trình xây dựng giao thông; Bàn về giải pháp nâng cao chất lượng và giảm thiểu sự cố công trình xây dựng và các tham luận về Kinh nghiệm rút ra từ những công trình lớn.

Hội thảo sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về chất lượng các công trình xây dựng đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý chất lượng các công trình xây dựng.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây Dựng