Top

Quận Hai Bà Trưng, hoàn thành kiểm kê đất đai trước tháng 10

Cập nhật 14/05/2008 10:00

UBND quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức triển khai kế hoạch kiểm kê quỹ đất đang quản lý, sử dụng của các tổ chức được nhà nước giao đất, cho thuê đất trên địa bàn tới UBND của 20 phường là các đơn vị sẽ trực tiếp tiến hành.

Theo đó, thời điểm xác định hiện trạng sử dụng đất là ngày 1/4/2008. Từ nay đến trước ngày 20/5/2008, UBND các phường sẽ tiến hành rà soát những tổ chức thuộc đối tượng kê khai, lập danh sách báo cáo Phòng TN&MT, phối hợp với Sở TNMT&NĐ lập trích lục bản đồ thửa đất. Sau các bước hướng dẫn, tiếp nhận bản kê khai, rà soát thẩm định thực tế, nghiệm thu từ các phường… trong tháng 9, Phòng TN&MT sẽ tổng hợp kết quả toàn quận theo các biểu mẫu quy định để báo cáo kết quả về UBND TP.

Sản phẩm giao nộp của các phường gồm 4 nội dung: Tập tờ khai hiện trạng quản lý sử dụng đất của các tổ chức trên phạm vi toàn phường; trích lục thửa đất đang quản lý sử dụng của các tổ chức do Sở TNMT&NĐ và Phòng TN&MT cung cấp cùng bản vẽ quy hoạch chi tiết do các tổ chức sử dụng đất cung cấp; bộ số liệu kiểm kê diện tích đất đang quản lý sử dụng của các tổ chức được nhà nước giao đất, cho thuê đất trên phạm vi toàn phường; báo cáo tình hình quản lý sử dụng đất của các tổ chức. Quận Hai Bà Trưng, hoàn thành kiểm kê đất đai trước tháng 10

  Theo Kinh Tế Đô Thị