Top

Hội thảo về BĐS và tài chính cho DN trẻ

Cập nhật 08/01/2008 09:00

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp với tổ chức Allevents Group (Singapore) sẽ tổ chức Hội thảo Kết nối đầu tư Việt Nam 2008 với hai chủ đề bất động sản và đầu tư tài chính trong ngày 9-10/1 tới.

Tham dự hội thảo này sẽ có khoảng 40 nhà đầu tư Singapore và 40 các doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực bất động sản và tài chính ngân hàng và đại diện UBND TP. Hà Nội, Bộ TN-MT, Bộ KH-ĐT.

Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ HN cho biết, hội thảo này sẽ là diễn đàn để các nhà đầu tư Singapore tìm hiểu các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, được dự kiến sẽ phát triển “nóng bỏng” trong năm 2008.

Theo ông Đoàn, trong lĩnh vực bất động sản sẽ bàn về những chính sách và quy định của Chính phủ về đầu tư bất động sản ở Việt Nam; tầm nhìn và hoạch định của Chính phủ trong lĩnh vực phát triển bất động sản và cơ sở hạ tầng trong giai đoạn tới.

Đồng thời, đánh giá cơ hội trong lĩnh vực bất động sản và cơ sở hạ tầng ở Hà Nội, giới thiệu một số dự án trọng điểm đã thực hiện cùng những tiềm năng đầu tư.

Dự kiến, ngày 9/1, hội thảo sẽ bàn về chuyên đề bất động sản Việt Nam - tiềm năng và tốc độ, ngày 10/1 sẽ bàn về chuyên đề quỹ thành viên - mô hình đầu tư chuyên nghiệp.

Theo VTC News