Top

Giá bán Lancaster Bình Châu dự đoán không dưới 700 ngàn USD/căn

Cập nhật 31/03/2008 15:00

1. Thị trường đảo Phú Quốc tăng giá mạnh

So với đầu năm 2007, thị trường BĐS ở huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang hiện đang tăng giá mạnh mẽ. Tại thị trấn Dương Đông giá đất trên các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Chí Thanh  đã tăng từ 4 đến khoảng 10 triệu đồng/m2. Giá đất nông nghiệp ven trục đường chính nối thị trấn Dương Đông đến trung tâm xã Hàm Ninh dài 13km cũng có giá từ 400 - 600 ngàn đồng/m2.

Nhận định về nguyên nhân tăng giá, ông Phạm Vũ Hồng - Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc - cho rằng: thị trường BĐS Phú Quốc sôi động và giá đất tăng nhanh là do mô hình dịch vụ du lịch trên đảo đã phát triển mạnh, quỹ đất của huyện không lớn nên giá trị không ngừng tăng lên.

2. Giá bán Lancaster Bình Châu dự đoán không dưới 700 ngàn USD/căn

Nằm cách trung tâm TPHCM 135 km, khu phức hợp nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp Lancaster Bình Châu rộng 113ha - nằm giữa hai khu du lịch Hồ Cốc và Suối nước nóng Bình Châu - do Công ty cổ phần Trung Thủy làm chủ đầu tư hiện đang được giới đầu cơ dự đoán sẽ không thấp hơn 700 ngàn USD/căn do tiện nghi sẽ tương đương với khách sạn 5 sao.

Hiện dự án trên mới chỉ bắt đầu thi công giai đoạn 1 trên phần diện tích 5,5ha ven biển, trong đó có 8 căn biệt thự (rộng 300m2) được xây dựng trong khuôn viên có diện tích 600m2/căn. Được biết, hiện nay số biệt thự trên đã được bán, song công ty rất kén khách hàng, giá bán cũng không được tiết lộ.

Theo Công An TP.HCM