Top

Điểm tin vắn

Cập nhật 27/10/2008 16:00

1. Khai trương Sàn giao dịch BĐS Nam Việt

Vừa qua, Sàn giao dịch BĐS Nam Việt đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Việt tổ chức lễ khai trương tại số 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM. Sàn hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, tiếp thị và quản lý bất động sản...

2. Xây dựng khu đô thị Diên Phú (Gia Lai)


Khoảng đầu tháng 11 năm nay, Khu đô thị Diên Phú sẽ được xây dựng ở Thành phố Pleiku (Gia Lai). Đây là khu đô thị được xây dựng dành cho những đối tượng có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, 400 lô đất ở xã ngoại thành Diên Phú (diện tích 200 m2/lô với giá từ 20 triệu đến 60 triệu đồng) cũng sẽ được UBND TP đưa ra bán ưu đãi.

3. Khởi công cao ốc tái định cư Khang Gia III

Cao ốc tái định cư Khang Gia III đã được Công ty Cổ phần Đầu tư - phát triển địa ốc Khang Gia tổ chức lễ khởi công xây dựng vào ngày 25-10 vừa qua. Dự án tọa lạc tại phường 14, quận Gò Vấp trên diện tích 2,6 ha với tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng. 462 căn hộ trong dự án trên sẽ được dành để phục vụ tái định cư các công trình trọng điểm của quận Gò Vấp.

4. Giá đất dự án huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)


Giá đất dự án ở huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang giảm mạnh. Hiện đất nền các dự án Long Thọ - Phước An, dự án Thành Hưng... chỉ dao động ở mức 2 triệu đồng/m2. Đất nền thuộc dự án của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị cũng được ký gởi ở mức khá thấp, khoảng 1,7 - 2,2 triệu đồng/m2.

DiaOcOnline.vn