Top

Chào bán dự án Làng biệt thự du lịch cao cấp Vạn Hương – Đồ Sơn

Cập nhật 29/03/2011 15:40

Dự án Làng biệt thự du lịch cao cấp Vạn Hương – Đồ Sơn (đảo Hoa Phượng)vừa được Tập đoàn Daso Việt Nam chào bán căn biệt thự đầu tiên nhân dịp khai trương văn phòng kinh doanh của Tập đoàn tại Hải Phòng.


Đến thời điểm này tiến độ dự án Làng biệt thự du lịch cao cấp Vạn Hương – Đồ Sơn đã đi vào giai đoạn hoàn thiện các hạng mục chính trên đảo

Dự án có tổng diện tích đất là 63ha với tổng vốn đầu tư trên 133 triệu USD bao gồm khu biệt thự, khu khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại ẩm thực, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, các công trình tiện ích công cộng và phát triển khác.

Trong đó hạng mục khách sạn cao tầng với kiến trúc thuyền buồm căng gió là điểm nhấn nổi bật trên đảo Hoa Phượng, cùng hệ thống nhà hàng và các hội trường lớn phục vụ cho các cuộc hội nghị, hội thảo Quốc tế tại Hải Phòng với tiêu chuẩn 5 sao.

Đến thời điểm này tiến độ dự án đã đi vào giai đoạn II – giai đoạn hoàn thiện các hạng mục chính trên đảo.

Cũng trong lễ khai chương này, Tập đoàn Daso Việt Nam và Công ty Kume Sekkei (Nhật Bản) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng thiết kế khách sạn 5 sao Pullman và khu trung tâm mua sắm. Tiến độ thiết kế dự kiến trong vòng 8 tháng. Dự kiến vào tháng 1/2012, lễ khởi công xây dựng khách sạn 5 sao Pullman sẽ được triển khai.

DiaOcOnline.vn - Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp