Top

5 khoá học về thị trường bất động sản

Cập nhật 23/06/2008 14:00

Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân cho biết: Khoa Bất động sản và Địa chính của trường là đơn vị đầu tiên trong cả nước đào tạo chuyên ngành kinh doanh bất động sản được Bộ Xây dựng công nhận.

Đến nay, khoa đã tổ chức được 5 khoá bồi dưỡng tại Hà Nội và một số khoá học tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Riêng khoá I và II tại Hà Nội (khai giảng tháng 2 và tháng 3/2008) đã có trên 500 người đăng ký theo học, trong đó 360 học viên học về môi giới, 345 học viên học về định giá và 270 học viên học về quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản.

Kết thúc 2 khoá học, đã có 91,5% số học viên có báo cáo thực hành, làm bài thi đạt kết quả và đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.

Chiều 21/6, Trường đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho hơn 700 học viên tham gia các khoá học về môi giới, định giá và quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản. Cùng với Lễ trao Giấy chứng nhận, Khoa Bất động sản&Địa chính đã ra mắt Câu lạc bộ bất động sản ĐHKTQD với sự tham gia của các thành viên là các học viên vừa hoàn thành khoá học.

Mục đích của câu lạc bộ này là thực hiện sứ mệnh kết nối để tăng cường tính chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần phát triển lành mạnh hoá thị trường bất động sản.

Theo Kinh Tế&Đô Thị