Top

Phần 2:

Top 10 ngôi nhà đắt nhất năm 2009

Cập nhật 11/02/2010 15:30

6. Tranquility:

 

Bất động sản trị giá 100 triệu USD này nằm bên bờ hồ Tahoe, bang Nevada, là sở hữu của ông Joel Horowitz, người sáng lập thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger. Ông rao bán ngôi nhà rộng gần 1.900m2, có hầm chứa rượu với sức chứa 3.500 chai, một rạp chiếu phim dành cho 19 người này từ năm 2006 đến nay nhưng vẫn chưa có người mua.

7. Villa La Palladiana:

 

Nằm ở vùng Cap d'Ail nước Pháp, nhìn ra vịnh Cap Ferrat, Villa La Palladiana được rao bán với giá 76 triệu USD gồm 9 phòng ngủ, một khu vườn được cắt xén cẩn thận, khu mát xa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời và trong nhà.

8. Ngôi nhà trị giá 75 triệu USD:

 

Được xây dựng từ năm 1922 tại thành phố New York theo phong cách Phục hưng cách tân, ngôi nhà này có đến 1.950 m2 diện tích sử dụng với mặt tiền được ốp hoàn toàn bằng đá vôi. Đáng chú ý nhất là sảnh lớn bên trong ngôi nhà được trang trí bằng những chi tiết tinh tế do các nghệ nhân khảm bằng tay kéo dài lên trần nhà cao vút.

9. Hummingbird Ranch:

 

Được xây dựng từ năm 2004 trên nền đất rộng 50ha ở thành phố Simi Valley, bang California, Hummingbird Ranch mang phong cách phục hưng này được rao bán với giá 75 triệu USD gồm có 6 ngôi nhà riêng biệt dành cho khách, 10 phòng dành cho người làm, và một bãi đậu trực thăng riêng.

10. Cielo de Bonaire:

 

So với các ngôi nhà khác cao giá hơn, Cielo de Bonaire hình như trở nên khá khiêm tốn với lời rao bán 74 triệu USD khi sở hữu rất nhiều những tiện ích mà hình như ai cũng mơ ước mình có một ngôi nhà như vậy. Tọa lạc trên một triền đồi có tầm nhìn bao quát cả khu vực xung quanh ở thành phố Mallorca, Tây Ban Nha, ngôi nhà này có 8 phòng ngủ, 8 nhà tắm, một sân tennis, một khu spa, một căn nhà riêng dành cho khách, thang máy riêng, bãi đáp trực thăng.

DiaOcOnline.vn - Ảnh: VNE