Top

Tiện lợi với nồi hấp đa năng

Cập nhật 21/05/2014 10:27

Với chiếc nồi hấp đa năng chạy bằng điện, bạn đã có thể làm các món ăn truyền thống như đồ xôi, luộc gà, hấp tôm, cua, cá… cực kỳ tiện lợi.

Không giống như các nồi hấp thông thường phải trông bếp để xem thức ăn sống hay chín, nồi hấp chạy bằng điện chỉ cần bật bếp lên và hẹn giờ rồi đi làm các công việc khác.

Nồi hấp đa năng 3 tầng nhãn hiệu Braburg; giá: 750.000đ      

Với nồi hấp thông thường phải hấp lần lượt từng loại thức ăn khác nhau, điều đó làm mất thời gian cả buổi và tiêu tốn năng lượng (bếp gas, bếp điện) của bạn. Nồi hấp điện sẽ giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều khi nấu ăn. Nó bao gồm 3 khay xếp chồng lên nhau giúp bạn có thể hấp một lần được nhiều thức ăn hơn. Từng khay có thể tháo tách rời, lau rửa dễ dàng, tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn. Tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng 1 khay hay đồng thời cả 3 khay, với chiếc nắp được thiết kế vừa khít với cả 3 tầng của nồi hấp.

Khách hàng luộc gà ở 2 khay phía trên và đồ xôi ở khay dưới cùng phía dưới

Mỗi khay hấp đều được làm bằng chất liệu nhựa không gây độc hại, đảm bảo sức khẻo cho người sử dụng, có độ bền cao. Trong thành phần của loại nhựa này không có PP và BPA là hai chất gây độc hại cho thực phẩm. Đặc biệt khay hấp trong suốt nên bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình làm chín thực phẩm.

Lồng chứa nước ở dưới cùng được thiết kế tiện lợi, giúp người sử dụng điều chỉnh lượng nước một cách dễ dàng. Bạn có thể quan sát ở ngay bên ngoài xem mực nước đang ở đâu để đổ nước sao cho phù hợp. Ưu điểm của sản phẩm này là khi muốn thêm nước bạn không cần phải mở nắp nồi hoặc nhấc hẳn khay hấp ra mà vẫn đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định vì có một hốc bên cạnh nồi để tra thêm nước. Ngoài ra trong quá trình hấp, nếu nước trong lồng hấp hết thì nồi sẽ tự ngắt điện. Đây là tính năng bảo vệ an toàn cho nồi.

Hướng dẫn chế biến một số món ăn với nồi hấp đa năng Braburg

Giá sản phẩm trên thị trường:  Nồi 3 tầng, 9 lít - giá: 750.000đ      

Nồi hấp đa năng biến những món ăn chế biến phức tạp trở nên đơn giản, giúp người đầu bếp gia đình nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi nấu nướng. Có sản phẩm này trong căn bếp nhà bạn thì từ nay các bà mẹ không phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nữa.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH CASSADE
Web: www.homemarkt.vn
Điện thoại: 0936198866 (tư vấn kỹ thuật)


Doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu sản phẩm trên chuyên mục Shopping
Xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 08-38181 589
hoặc gửi Email: shopping@diaoconline.vn



DiaOcOnline.vn - Theo Công ty TNHH CASSADE