Top

Khi ghế trở thành một điểm nhấn ấn tượng

Cập nhật 02/07/2014 11:45

Ngày nay ghế trở thành một điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà bạn.

Nhắc đến công dụng của ghế, hẳn nhiên điều đầu tiên mọi người nghĩ đến là để ngồi. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thiết kế nội thất, những chiếc ghế đã vượt ra ngoài chức năng ban đầu của nó. Ghế của ngày hôm nay ngoài công dụng vốn có còn mang một ý nghĩa lớn lao hơn: đó là một nhánh nhỏ của ngành nội thất, là chỗ để các nhà thiết kế thể hiện những ý tưởng bay bổng và phá cách của mình. Chính vì vậy ghế trở thành một điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Thị trường Việt Nam đã và đang có nhiều rất mẫu ghế vừa sang trọng, hiện đại; vừa cá tính, tiện dụng với giá thành hợp lý, tạo ra cơ hội lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả những mẫu ghế mới nhất, độc đáo nhất dành cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, ngoài sân vườn… Đây là những sản phẩm thuộc thương hiệu HOME’FURNI – Siêu thị nội thất gia đình online.

Ghế DAW

Với thiết kế đương đại và rất sang trọng, ghế DAW là một trong những sản phẩm “cháy hàng” của HOME’FURNI. Được làm từ nhựa PP (một chất liệu được ứng dụng phổ biến cho các sản phẩm gia dụng vì tính an toàn cho sức khỏe), sản phẩm này được đảm bảo về độ bền, đẹp và chống thấm nước. Daw được thiết kế vào năm 1948 bởi vợ chồng thiết kế nổi tiếng Charles và Ray Eames với kiểu dáng đơn giản với phần tựa lưng và mặt ngồi liền khối, độ cong hợp lý, do đó mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phần chân ghế là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và sắt; vừa tạo nên điểm nhấn độc đáo, vừa gia cố thêm độ chắc chắn cho ghế. Mẫu này phục vụ tối đa mọi nhu cầu thư giãn; có thể dùng trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hay phòng đọc sách, thậm chí là quán café, sân vườn, khu tiếp tân của các công ty,…

Ghế DAW – Giá khuyến mãi: 1,230,000 VNĐ

Ghế thư giãn RAR

Được mệnh danh là “một biểu tượng đẹp vượt thời gian của thiết kế nội thất hiện đại”, RAR được thiết kế vào năm 1948 bởi vợ chồng thiết kế nổi tiếng Charles và Ray Eames mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái với những chuyển động lắc lư thật trơn tru. Bằng đường nét thanh toát nhưng vững chãi, lịch thiệp nhưng tinh nghịch, mẫu ghế thư giãn này rất phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc trong sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư trên ghế, vừa nhắm nháp một ly nước trái cây, mắt dõi theo những trang tiểu thuyết lãng mạn. Bằng sự trợ giúp đắc lực của chiếc ghế kỳ diệu này, cuộc sống bận rộn với những lo toan bộn bề đã thật sự lùi lại phía sau, nhường chỗ cho cảm giác sảng khoái và thư thái.

Ghế RAR – Giá khuyến mãi: 1,310,000 VNĐ

Ghế DSR

Là một nguyên liệu cứng nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp, những nhà sản xuất đã quyết định sử dụng ABS để tạo ra ghế DSR. Về thiết kế, sản phẩm này có mặt ngồi ghế hõm sâu, dáng ghế như một thác nước đổ xuống, nhờ đó giữ cho người ngồi sự thoải mái. Bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi, ghế DSR mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, với điểm nhấn là phần chân ghế bằng sắt lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng “Tháp Eiffel”, ghế DSR là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn chọn nội thất cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng họp…

Ghế DSR – Giá khuyến mãi: 1,250,000 VNĐ

DAW, RAR, DSR đều là những thiết kế nổi tiếng ở thế kỷ XX của vợ chồng người Mỹ Charles và Ray Eames. Đây là hai nhà thiết kế có đóng góp quan trọng trong ngành nội thất, kiến trúc, thiết kế công nghiệp của thế giới… Charles và Ray Eames là vợ chồng, bạn tri kỷ và cũng là đồng nghiệp. Càng yêu nhau họ lại càng sản sinh ra những kiệt tác đã trở thành những biểu tượng thiết kế của thế kỷ XX. Dường như những tác phẩm này không có tuổi, lúc nào cũng mang đến cho người dùng cảm giác rất đặc biệt và đáng trân trọng. Cảm hứng đến từ mọi nơi và mọi thứ xung quanh ta, cộng thêm trí tưởng tượng và sự hài hước sẽ tạo ra những điều kỳ diệu.

Ghế RAR – Giá khuyến mãi: 1,310,000 VNĐ

Ghế thư giãn BERTOIA DIAMOND

Độc đáo, phá cách và “kỳ lạ” là những điều mà người ta nghĩ tới khi nhắc đến chiếc ghế thư giãn Bertoia Diamond. Tác giả của thiết kế ấn tượng này, Harry Bertoia, đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà thiết kế của năm” vào năm 1995. Đây cũng là một trong năm mẫu ghế mang tính biểu tượng của nghệ sĩ nổi tiếng về điêu khắc và thiết kế nội thất này. "Nếu bạn nhìn vào những chiếc ghế Bertonia Diamond, bạn sẽ thấy chúng được tạo ra bởi không khí, như nghệ thuật điêu khắc, và không gian đi qua chúng" - đó là cách mà Herry Bertoia đánh giá những sản phẩm của mình. Quả thật, khi nhìn vào những thiết kế này, người ta nhận ra đây không phải là những thiết kế thông thường mà là những tác phẩm nghệ thuật. Với thân bọc PVC, chân thép mạ chrome, Bertoia Diamond là sự chuyển tiếp từ thép cuộn sang một dạng nội thất mới. Thoáng mát và thư giãn tuyệt đối và những gì mà loại ghế ấn tượng này mang đến cho bạn.

Ghế: Bertoia Diamond – Giá khuyến mãi: 2,710,000 đồng

Thông tin cực “hot”::

HOME’FURNI hiện có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: giảm đến 49% giá thành một số sản phẩm, tặng voucher 100.000VNĐ khi mua sắm trực tuyến tại website www.homefurni.vn... Cùng nhiều quà tặng độc đáo khác nhân dịp khai trương cửa hàng HOME’FURNI đầu tiên tại Hà Nội cũng như mùa World Cup 2014 năm nay.

4 loại ghế ấn tượng trên đây đang được bán tại:

Tp. Hồ Chí Minh:

+ CMC Plaza, Số 79B, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình

+ Nam Sài Gòn, Số 28-30 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn.

Hà Nội:

Phố Nội thất, Tầng hầm B2-R5-03, Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu sản phẩm trên chuyên mục Shopping
Xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 08-38181 589
hoặc gửi Email: shopping@diaoconline.vn



DiaOcOnline.vn - Theo homefurni