Top

Lọ hoa PVC

Cập nhật 05/02/2010 11:30

Ống nhựa PVC ngày nay không còn lạ lẫm với mọi người trong cuộc sống hàng ngày nữa mà đã trở nên rất quen thuộc và dễ sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết tất cả những tiện ích mà ống nhựa PVC này mang lại cho mình.


Không cần phải tốn nhiều nguyên liệu mà chỉ cần tận dụng những khúc nhựa dư thừa mà đáng lẽ ra bạn nên vứt vào sọt rác thì bạn đã có thể tự sáng tạo cho mình những kiểu bình hoa cực kỳ ngộ nghĩnh có hình dáng không giống với bất kỳ loại bình hoa nào bày bán trên thị trường, đó là chiếc bình hoa độc nhất vô nhị mang phong cách của chính bạn. Những ngày Tết sắp đến gần, bạn hãy thử bắt tay vào làm cho bàn khách của mình một chiếc bình độc đáo như vậy xem.


Chỉ cần một tuýp keo chuyên dụng dán nhựa PVC, con dao cắt nhựa và một bình sơn màu mà bạn thích là bạn đã có thể bắt tay vào thực hiện tác phẩm nghệ thuật đặc biệt của mình với đủ mọi hình dáng, kích thước.


Điều duy nhất bạn cần ghi nhớ là sau khi cắt nối các đoạn nhựa lại với nhau thành hình dáng bình hoa mà bạn thích thì bạn phải để nó thật khô ráo trước khi phun sơn lên thì nước sơn mới bám chắc và làm cho tác phẩm của bạn bóng loáng, hoàn hảo hơn.

DiaOcOnline.vn - Ảnh: Internet