Top

Triển lãm Kiến trúc Nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm 2012

Cập nhật 31/10/2012 14:10

Từ ngày 1-6/11/2012 tại Nhà ga Cảng tàu khách Vũng Tàu (09 Hạ Long, Phường 2, TP.Vũng Tàu), Triển lãm Kiến trúc Nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm 2012, do Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui tổ chức sẽ chính thức khai mạc.


Hơn 12 năm ra đời và phát triển, Nhà Vui hiện là công ty phát triển các dịch vụ thiết kế xây dựng nhà ở lớn nhất Việt Nam với mạng lưới chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế…

Từ quý III/2012, với chiến lược mở rộng thị trường ra khắp các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ tốt nhất khách hàng và thị trường của mình với trọn gói các dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công xây dựng - trang trí nội thất, Nhà Vui sẽ lần lượt tổ chức các sự kiện triển lãm kiến trúc nhà ở tại các tỉnh thành, và TP.Vũng Tàu là điểm đến đầu tiên. Điều này cũng nằm trong mục tiêu tập trung chăm sóc khách hàng có nhu cầu tại thành phố du lịch biển đang phát triển mạnh mẽ này.

Đến với Triển lãm Kiến trúc Nhà ở - Sắc Màu Tổ Ấm 2012 tại TP.Vũng Tàu, khách hàng sẽ lần đầu tiên được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt của Nhà Vui như được tư vấn thiết kế và thi công miễn phí, được giảm giá thiết kế và thi công với 3 chương trình khuyến mãi: Giảm giá thiết kế và thi công trọn gói bằng chương trình “chìa khóa trao tay”, Hoàn thiện căn hộ chung cư đón Tết và Khuyến mãi thi công xây nhà 2 năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thưởng thức hàng trăm mẫu nhà đẹp đủ thể loại: biệt thự vườn, biệt thự phố, nhà phố… tại triển lãm này.

Tại triển lãm, Nhà Vui cũng giới thiệu đến khách hàng địa phương trọn bộ 3 tuyển tập thiết kế “Sắc Màu Tổ Ấm tập 7” theo từng chủ đề Không gian nhà phố, Đường nét cổ điển và Biệt thự hiện đại. Đây là tuyển tập những tác phẩm thiết kế mới nhất của Nhà Vui trong hai năm 2011 - 2012.
 
Nguồn: Theo Nhà Vui