Top

Sức nóng bất động sản Bình Dương lan tỏa Đất Bắc

Cập nhật 22/10/2012 08:10

Với sức hấp dẫn của quy hoạch xây dựng thành phố mới Bình Dương, ngày 19/10, hàng trăm khách hàng đã ghé thăm quan gian hàng của công ty Tấc Đất Tấc Vàng tại “phiên chợ bất động sản” để tìm hiểu cơ hội phát triển kinh doanh tại thành phố mới Bình Dương.

Trong đợt mở bán chính thức dự án Prince Town 13.10 vừa qua, Hội nghị đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành cả nước, trong đó có nhiều nhà đầu tư đến từ Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Hà Nội….Trong đó, hơn 30% giao dịch thành công đến từ các nhà đầu tư phía Bắc.

Chính sự quan tâm của khách hàng Hà Nội nói riêng, phía Bắc nói chung với thị trường bất động sản Bình Dương nói riêng, công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã mạnh dạn tham gia Phiên giao dịch bất động sản, một trong những phiên chợ bất động sản quy mô diễn ra từ ngày 19- 21 tháng 10 năm 2012 tại trung tâm triễn lãm văn hóa nghệ thuật Việt nam - Số 2 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Không phải là sân nhà, nhưng gian hàng công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng ngay ngày đầu ra mắt. Tại gian hàng, các nhà đầu tư đã được cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương, trong đó dự án trọng điểm phố thương mại Prince Town đã được khách hàng miền Bắc đón nhận nồng nhiệt.

Dự án Prince Town do Becamex IJC và ISC CO làm chủ đầu tư có quy mô 22.142m2, tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng nằm tại TP mới Bình Dương, chỉ cách TPHCM 30km. Đây là dự án nhà phố 2 mặt tiền gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa: nằm ngay trung tâm TP mới Bình Dương, đối diện Trường Đại học Quốc tế Miền Đông với hơn 3.000 sinh viên trong và ngoài nước đang theo học trong tổng số quy mô dự kiến 24.000 sinh viên của trường.

Ngoài ra, theo Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết sở dĩ dự án thu hút nhà đầu tư phía Bắc còn nhờ tiềm năng phát triển Bình Dương trong tương lai không xa. Dự án nằm trong khu vực sầm uất nhất như trung tâm hành chính, công viên hồ trung tâm, nhà văn hóa, trung tâm thể thao, trung tâm tài chính ngân hàng, khu công nghệ cao… được nhà đầu tư so sánh với vị trí đắc địa tương tự phố Đồng Khởi, Lê Lợi hay Nguyễn Huệ của TPHCM…

Do đó, Prince Town được các nhà đầu tư đánh giá là dự án tiềm năng để đầu tư sinh lời và kinh doanh thương mại. Đặc biệt khi trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương đi vào hoạt động năm 2013, giá trị Prince Town sẽ gia tăng vượt trội.
Đây sẽ là phố thương mại “đỉnh” nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải trí từ bình dân đến cao cấp, trước mắt phục vụ hàng ngàn sinh viên, giảng viên đại học thường trú tại đây cũng như các cán bộ nhân viên làm việc tại trung tâm hành chính tỉnh.

Khách hàng tham quan thực tế phố thương mại Prince Town

Nhiều nhà đầu tư đã đăng ký giữ chỗ hoặc đặt cọc để sở hữu một trong những nhà phố thương mại có vị trí vàng, đẹp nhất thành phố mới Bình Dương hiện nay.

Hiện gian hàng vẫn còn tiếp tục mở bán trong 2 ngày cuối tuần 20 – 21 tháng 10 tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mọi chi tiết liên hệ Văn phòng Tấc Đất Tấc Vàng tại Hà Nội:
- Địa chỉ: P.1002 -Tòa nhà Handi Resco Tower, 521 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: 0938 003 466

Tấc Đất Tấc Vàng ghi lại một số hình ảnh nhộn nhịp tại gian hàng của Tấc Đất Tấc Vàng trong ngày khai mạc Phiên chợ bất động sản:

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc hội chợ

Gian hàng của Tấc Đất Tấc Vàng luôn nhộn nhịp khách tham quan, tìm hiểu về các dự án BĐS


Nhân viên tư vấn tận tâm phục vụ khách hàng, giới thiệu chi tiết về dự án Prince Town


Nguồn: Theo Tấc Đất Tấc Vàng