Top

Tập đoàn GS E&C giới thiệu căn hộ mẫu công nghệ cao đầu tiên tại TP.HCM

Cập nhật 29/11/2008 10:55

Ngày 27 tháng 11 năm 2008, tập đoàn GS E&C đã có buổi ra mắt căn hộ mẫu XI Riverview Palace mà chủ yếu là để giới thiệu hệ thống hiện đại bậc nhất Home Network System và Xian Community Center...

Tập đoàn GS E&C là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc và đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2004. Ngoài Xi Riverview Palace, tập đoàn GS E&C và “con” của mình, GS Saigon Development (SD), nhà đầu tư đầu tiên 100% vốn nước ngoài, đang thực hiện rất nhiều dự án khác như đường cao tốc trên diện rộng TBO, dự án phát triển khu đô thị mới ... nhưng XI Riverview Palace là dự án đầu tiên trong chuỗi 5 dự án lớn của tập đoàn này và được xem như là dự án tập trung thể hiện chất lượng cũng như tiếng tăm của GS E&C và GS SD.

Xi Riverview Palace vào ban đêm

Xi Riverview Palace vào ban ngày


XI Riverview Palace có vị trí cực đẹp nhìn hướng ra sông Sài Gòn, giá trị của vị trí này được nâng cao hơn 1 bậc khi tọa lạc gần khu villa cao cấp An Phú, Q2. “XI”, tiếng Hàn là “Zai” (nghĩa là “cực kỳ thông minh”) là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc vốn được biết đến là Khu căn hộ công nghệ cao đầu tiên áp dụng Home Network System với màn hình cảm ứng 10.2 inch cho phép người dân ở đây điều khiển hệ thống đèn, gas và liên hệ với văn phòng Ban quản lý hoặc những cư dân khác qua hệ thống video phone. Ngoài ra, chủ nhà còn được trang bị chìa khóa chủ để có thể liên hệ trực tiếp với bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp, ổ khóa cửa kỹ thuật số và hệ thống phát hiện trộm tối tân nhất để các thành viên luôn có được cảm giác an toàn nhất trong chính căn nhà của mình.

XI Riverview Palace có hẳn một trung tâm Xian dành cho tất cả cá sinh hoạt chung cho cộng đồng dân cư ở đây. Xian Community Center mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ như phòng tập thể hình, phòng tập thể dục nhóm, sân tập golf trong nhà, phòng tắm hơi, phòng trẻ em và nhà hàng sang trọng... Mọi nhu cầu giải trí đều có thể được tìm thấy ở Xian Community Center.

Sân chơi 1

Sân chơi 2


Hồ bơi

Câu lạc bộ thể hình


Khởi công từ tháng 8/2008, Xi Riverview Palace có vốn đầu tư trên 85 triệu USD do GS Saigon Developer làm chủ đầu tư. Tổng diện tích của dự án này là 17.209 m2 với 3 tòa nhà cao 27 tầng gồm 258 căn hộ có diện tích từ 145-202m2 và các căn hộ penthouse. Mỗi tòa nhà có 3 thang máy và toàn bộ khu phức hợp có bãi đậu xe lên tới 420 xe (trung bình 1,6 chỗ để xe/căn hộ). Thời gian hoàn thành dự kiến của dự án này là 30 tháng.

Tầng trệt

Sảnh đón lớn




Cổng chính


Để biết thêm thông tin, truy cập website www.xiapt.vn hoặc vui lòng liên hệ:

DiaOcOnline.vn