Top

Tặng vàng khách mua biệt thự The Green River

Cập nhật 19/01/2011 08:35

Ngày 7/1/2011, công ty Becamex IJC và công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã phối hợp tổ chức lễ tri ân và tặng khuyến mãi vàng cho những khách hàng sở hữu biệt thự The Green River được tung bán giai đoạn 3 vừa qua.

Tại buổi lễ, 50 lượng vàng 9999 SJC đã được trao tận tay khách hàng. Đa số khách hàng đến từ Tp.HCM và Hà Nội.


Chỉ tính riêng trong năm 2010, Chủ đầu tư Becamex IJC đã bán hơn 800 sản phẩm tại dự án rộng 64ha này. Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn thì doanh số bán hàng này được xem là một thành công ngoài sự mong đợi. Khách hàng quan tâm đến dự án chủ yếu vì tính ưu việt trong quy hoạch vùng kinh tế tại khu vực Mỹ Phước và tiềm năng đột phá giá trị bất động sản Bình Dương thông qua sự phát triển kinh tế nhanh chóng trong những năm vừa qua.


The Green River

Ngay trong những ngày cuối năm, tại khu vực dự án, các hoạt động xây dựng hạ tầng cơ sở, cải tạo bờ sông, trồng xây xanh ven đường, công viên vẫn đang được tiến hành rất khẩn trương, đồng thời, một khu vực rộng gần 10.000m2 cũng đang gấp rút được chuẩn bị để xây dựng một cụm thương mại dự kiến sẽ được triển khai ngay sau tết âm lịch.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đơn vị tham gia phân phối sản phẩm dự án cho biết: “Đến nay The Green River - (Mỹ Phước 4) đã là một thương hiệu thành công tại Bình Dương, dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp tại vùng đất đầy tiềm năng này mà còn là giải pháp đầu tư hợp lý trong bối cảnh kinh tế hiện nay”.

Dự kiến đợt bán hàng tiếp theo của dự án sẽ diễn ra vào ngay trong quý 1 của năm 2011.


IJC Aroma

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hành ưa chuộng sản phẩm căn hộ cao cấp, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 căn hộ dành cho chuyên gia-IJC Aroma tại thành phố mới Bình Dương vào thời điểm cuối năm.

Được biết, trong đợt một 116 căn hộ block A của dự án đã nhanh chóng có chủ chỉ sau 2 giờ mở bán. Đây là hiện tượng đầy bất ngờ trên thị trường bất động sản Bình Dương vào thời điểm tháng 8. Đồng thời cũng khẳng định mạnh mẽ phân khúc bất động sản giá trị cao, được quy hoạch bài bản, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, có giao thông kết nối, thuận tiện cho việc di chuyển thu hút nhiều nhà đầu tư ở cả các tỉnh, thành phố xa như Hà Nội và Tp.HCM.

Các căn hộ tiếp theo thuộc block B-IJC Aroma sẽ chính thức mở bán vào khoảng giữa tháng 1, trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Đến thời điểm này dù giá cả chính thức vẫn chưa được công bố nhưng số lượng đặt chỗ đã vượt qua số sản phẩm.

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnamnet