Top

Lotus Garden: Lựa chọn nơi an cư lý tưởng bằng niềm tin

Cập nhật 13/01/2011 08:05

Hàng trăm căn hộ Lotus Garden đã được những người có nhu cầu an cư, mong muốn sở hữu một môi trường sống trong lành đặt mua sau 3 đợt mở bán trước Tết Tân Mão.

Dự án được khởi công vào tháng 05.2010, đặt cọc giữ chỗ từ ngày 19/7 và chính thức mở bán từ tháng 11/2010. Lotus Garden được khách hàng đặt mua hết chỉ trong thời gian ngắn với tổng cộng 282 căn hộ sau 3 đợt bán hàng. Cụ thể: đợt 1 bán hết trong 15 ngày, đợt 2 trong 10 ngày và đợt 3 chỉ trong 07 ngày. Chủ đầu tư dự kiến tiếp tục mở bán đợt thứ 4 sau Tết Tân Mão 2011. Với niềm tin tạo dựng được, Lotus Garden đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.


Căn hộ Lotus Garden chào bán đợt 3

Dự án có diện tích 7363,3m2, sử dụng hơn 63% diện tích trồng cây xanh và cơ sở hạ tầng, tạo nên cuộc sống thư thái, trong lành, gần gũi với tự nhiên.

Các mảng xanh bố trí trải đều trên các con đường nội bộ, giữa 2 toà nhà là công viên trung tâm rộng hơn 800m2. Trong đó, 2 khối nhà cao 21 tầng được thiết kế thành một nơi an cư với đầy đủ các tiện ích trong khuôn viên dự án phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại như: siêu thị, nhà trẻ, hầm để xe, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống kết nối mạng, truyền hình cáp, hệ thống khuếch đại sóng di động, máy phát cung cấp điện công cộng liên tục 24/24, cùng hệ thống 8 thang máy hiện đại cho 2 toà nhà.

Lotus Garden đặc biệt chú tâm đến chất lượng xây dựng, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng đặt mua căn hộ.

Dự án được đánh giá là phù hợp với những đôi vợ chồng có thu nhập ổn định muốn sở hữu căn hộ thuộc phân khúc trung bình - khá, bởi giá cả phải chăng, môi trường sống tốt, chất lượng cao. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên trực tiếp, cộng với không gian xanh được trải đều, hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng.

Dự án được thiết kế và thi công bởi những công ty, nhà thầu uy tín. Đơn vị thi công là công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hoà Bình. Đơn vị giám sát chất lượng thi công là Công ty Apave VN & Đông Nam Á đã từng thực hiện nhiều dự án lớn. Và thiết kế cho dự án là công ty TNHH Kiến trúc NQH, được biết đến nhiều với các thiết kế nhà cao tầng tại Phú Mỹ Hưng.

Bà Võ Thị Huyền Lan, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Việt Âu, chủ đầu tư khu căn hộ Lotus Garden cho biết: dự án đã tạo dựng được niềm tin dựa vào sự uy tín của nhà đầu tư trong thiết kế, thi công, chất lượng dự án… Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ thanh toán với nhiều phương thức hợp lý, giúp giảm gánh nặng tài chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi đặt mua căn hộ. Theo bà Lan, sẽ còn nhiều dự án Lotus Garden được triển khai xây dựng để đáp ứng ngày càng nhiều hơn nữa nhu cầu an cư của người dân. Mục tiêu của Việt Âu sẽ xây dựng Lotus Garden trở thành một thương hiệu uy tín của căn hộ trung bình khá trong thị trường bất động sản.

Với những tiện ích và ưu điểm Lotus Garden sở hữu và mang đến, có thể nói rằng đây là một môi trường sống, một nơi an cư lý tưởng cho nhiều người.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Việt Âu, thành viên Tập đoàn tài chính Jaccar Holdings (Pháp)

Nhà mẫu: 73 Trịnh Đình Thảo, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Hotline: 09 79 557 595. Website: www.vietaucorp.com

Thông tin Doanh nghiệp