Top

Thảo Điền Pearl: Toả sáng viên ngọc mới

Cập nhật 14/01/2011 08:45

Ngày 16/12 vừa qua, tập đoàn SSG đã tổ chức buổi lễ công bố hoàn thành giai đoạn 1 – phần móng của dự án Thảo Điền Pearl và bước vào giai đoạn 2 – thi công tầng hầm. Đồng thời công bố ngân hàng Quân đội – MB là Ngân hàng hợp tác tín dụng toàn diện cho dự án Thảo Điền Pearl.


Trong buổi lễ, chủ đầu tư dự án cũng đã kêu gọi các đối tác nhà thầu nhằm gây quỹ “Chung tay vì cộng đồng” ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 2.

Thảo Điền Pearl là dự án được thiết kế quy hoạch tổng thể kết hợp hài hoà giữa không gian biệt thự cao cấp hiện hữu, không gian cao tầng gần khu vực trục giao thông chính, tuyến metro, xe buýt dọc xa lộ Hà Nội và bố trí các không gian mở, cảnh quan sông nước ra phía Sông Sài Gòn.

Dự án có diện tích 12.855m2 là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú, toạ lạc tại vị trí đắc địa tại phường Thảo Điền, quận 2, cách trung tâm chỉ vài phút chạy xe. Trong tương lai, dự án sẽ được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, có tuyến tàu điện ngầm kết nối đến trung tâm thành phố.

Dự án gồm 2 tháp căn hộ tích hợp trung tâm thương mại tiện ích dịch vụ cao 33 tầng, nằm bên bờ sông Sài Gòn, 3 mặt nhìn ra sông. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu Châu Âu của Sài Gòn - Khu Thảo Điền, với những tiện ích, dịch vụ như: khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, trung tâm thương mại...dự án sẽ mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi, sang trọng và an tâm hơn khi có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống kiểm soát khu vực 24/24.

Dự án dự kiến xây dựng khu căn hộ – siêu thị, dịch vụ, với 03 tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi được kết nối trực tiếp vào trạm metro số 6 tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.

Đồng thời, dự án cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn – Nguyễn Hữu Cảnh – Xa lộ Hà Nội theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Điển hình là các công trình Saigon Pearl, The Manor, … là những dự án đang triển khai thành công.

  Thảo Điền Pearl sẽ được tiến hành xây dựng trong 03 năm. Thời gian dự kiến bàn giao nhà cho các khách hàng vào cuối năm 2013.

Thông tin Doanh nghiệp