Top

Sao vàng Nam Long

Cập nhật 15/10/2007 11:00

Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2007 đã bình chọn và trao giải cho 100 thương hiệu tiêu biểu của 25 nhóm ngành hàng. Đây là những thương hiệu quen thuộc, đã khẳng định được vị thế, năng lực cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, trong số những doanh nghiệp đoạt giải có Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long, thương hiệu đã quen thuộc trên thị trường bất động sản với các dự án quy mô.

Ông Phan Văn Hiếu - Giám đốc Kinh doanh Công ty Nam Long cho biết: “Ngay từ khi thành lập, lãnh đạo công ty đã tập trung xây dựng thương hiệu qua các công trình chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng đây là nền tảng vững chắc nhất để một thương hiệu tồn tại và phát triển lâu dài. Cho đến hôm nay, Nam Long hoàn toàn tự tin vào nền tảng đó và bắt đầu xây dựng cho mình một hình ảnh lớn hơn. Năm đầu tiên Việt Nam gia nhập WTO cũng là năm đầu tiên thương hiệu Nam Long tham gia và đạt giải Sao vàng đất Việt, chúng tôi rất tự hào về điều đó”.

* Thưa ông, việc đoạt giải Sao vàng đất Việt có ảnh hưởng như thế nào đối với Nam Long?

° Điều đầu tiên giải thưởng mang đến cho Công ty Nam Long chính là giá trị tinh thần. Chúng tôi đã có thước đo cho những phấn đấu của mình trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng nâng cao uy tín của Nam Long trước các đối tác trong và ngoài nước, từ đó mở rộng những cơ hội hợp tác cùng phát triển.
 
Để đoạt giải thưởng này, doanh nghiệp chúng tôi phải vượt qua 5 tiêu chí lớn đó là: năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường của các sản phẩm mang tên thương hiệu; công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp; thành tích của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.

* Định hướng phát triển trong tương lai để khẳng định vị trí Nam Long sau khi nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt?

° Một công ty đoạt giải Sao vàng đất Việt tất yếu sẽ được nhiều người chú ý và đánh giá chất lượng cũng như tiềm năng phát triển. Để nâng cao chất lượng dự án, khẳng định thực lực của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và ứng dụng những hệ thống quản lý hiện đại nhất trong đầu tư và xây dựng.
 
Gần đây, nhiều sản phẩm của Nam Long như khu biệt thự Nam Phú ở quận 7, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn - quận 9, cụm căn căn hộ dành cho người thu nhập ổn định An Hòa... đã được đánh giá cao cả về ưu thế vị trí, tính độc đáo của từng dự án và ý nghĩa xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phát triển các dòng sản phẩm này, đồng thời mở rộng đầu tư sang một số lĩnh vực khác như cao ốc văn phòng, khu du lịch…

Hiện tại, cùng 9 công ty thành viên phụ trách các mảng khai thác bất động sản chuyên biệt, chúng tôi hy vọng sẽ hình thành nên một tập đoàn Nam Long vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Qua đó, khẳng định được giá trị của thương hiệu Nam Long trước những thách thức của thị trường.

*Cám ơn ông!

Theo Sài Gòn Giải Phóng