Top

Sacomreal bàn giao căn hộ Belleza Apartment

Cập nhật 27/11/2012 14:41

Dự án Belleza Apartment – Q7 do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal và Công ty Công ích Q.4 làm chủ đầu tư được khởi công xây dựng vào tháng 8/2009, đến nay dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
 


Từ ngày 07/11/2012, Sacomreal đã chính thức bàn giao căn hộ Belleza cho khách hàng. Theo tiến độ từ nay đến cuối năm 2012, Sacomreal sẽ hoàn tất việc bàn giao 500 căn hộ.

Trong đợt bàn giao nhà, Sacomreal đưa ra chính sách ưu đãi dành cho khách hàng: miễn phí quản lý 36 tháng, 30 tháng và 24 tháng lần lượt được áp dụng đối với những khách hàng nhận nhà trong tháng đầu tiên, tháng thứ hai và tháng thứ ba.

Theo ông Ngô Vĩ Hùng – PTGĐ Sacomreal “Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung và của doanh nghiệp BĐS nói riêng, Sacomreal nỗ lực để hòan thành dự án Belleza Apartment đúng tiến độ và việc bàn giao căn hộ Belleza một lần nữa khẳng định uy tín và cam kết của Sacomreal đối với khách hàng. Bên cạnh đó, những ưu đãi mà Sacomreal dành cho khách hàng như lời tri ân đến khách hàng đã cùng đồng hành cùng Sacomreal”.  

Toạ lạc tại phường Phú Mỹ, cạnh các dự án chung cư cao cấp Quận 7, gần khu phố tài chính, thương mại Phú  Mỹ Hưng – Belleza apartment dễ dàng kết nối với những tiện ích sẵn có tại khu Nam như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học quốc tế RMIT… Chính những tiện ích này đã biến Belleza thành một đô thị thu nhỏ ngay tại khu Nam Sài Gòn.

Dự án được bao bọc bởi ba con sông lớn là sông Nhà Bè, sông Rạch Dơi, sông Phú Xuân tạo nên một không gian sống lý tưởng với không khí trong lành, môi trường sống xanh – sạch giữa lòng thành phố.

Kiến trúc Belleza là sự giao thoa hài hòa giữa 2 nền văn hóa Tây Ban Nha và văn hóa Việt. Mỗi block căn hộ Belleza có độ cao thấp khác nhau (từ 23 – 27 tầng) đã phá tan cảm giác về một khối bê tông đồ sộ như một số khu căn hộ khác. Cấu trúc giật tầng cho phép tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng ra sông.

 

Nguồn: Theo Sacomreal