Top

MGI.VN - Mạng Cộng Đồng Môi Giới Bất Động Sản lớn nhất Việt Nam ra mắt

Cập nhật 16/03/2011 08:10

Tiếp nối sự thành công của MGI by Night (*) cũng như đáp lại sự mong mỏi của các thành viên MGI.VN - muốn có một sân chơi để có cơ hội giao lưu học hỏi, kết nối nhau trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản, liên kết các chuyên viên môi giới BĐS trong nước cả hai miền Nam Bắc - chúng tôi chính thức tổ chức Lễ ra mắt MGI.VN - Mạng cộng đồng môi giới Bất Động Sản lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 01/04/2011 tại Hà Nội  và tại TP.HCM vào ngày 08/4/2011.

MGI by Night lần thứ 1 đã thu hút gần 500 chuyên viên môi giới bất động sản (BĐS) là các cá nhân, tổ chức, chủ đầu tư dự án đã tham dự và chỉ sau 3 tháng đã tạo nên một mạng cộng đồng môi giới BĐS hùng mạnh với số lượng thành viên hiện lên đến gần 10,000 chuyên viên.

Với mục tiêu tạo cầu nối cho các chuyên viên môi giới trong cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cũng như cùng hợp tác, lễ ra mắt MGI.VN tại Hà Nội và TP.HCM sẽ cùng tập trung vào các chủ đề sau:

Lễ ký kết cùng đồng hành MGI.VN với các Ngân hàng trong lĩnh vực cho vay mua BĐS, chủ dư án đầu tư BĐS, luật sư BĐS và đại diện một số đối tác khác.

Giao lưu - kết nối giữa các thành viên của Mạng cộng đồng môi giới BĐS và các thành viên mới.

Các nhà môi giới sẽ được chia sẻ kinh nghiệm về công nghệ phục vụ việc tiếp thị và môi giới thông qua chủ đề Ứng dụng sức mạnh Internet để Tiếp thị và Môi giới Bất Động Sản thông qua 4 chủ đề chính và thực tiễn cho công việc:

- Email Marketing:
Tiếp thị chủ động và thông tin BĐS đến từng khách hàng.

- Viral Marketing
: Tận dụng sức mạnh truyền miệng trên Internet để mọi người giới thiệu miễn phí BĐS của bạn đến với hàng nghìn người khác.

- SocialNetWork:
Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội trong tiếp thị BĐS.

- SEM (Search Engine Marketing)
: Làm sao để BĐS bạn rao bán nằm trong top 10 khi khách hàng của bạn tìm trên Google.


Tất cả sẽ được chia sẻ đầy đủ, tại buổi Lễ ra mắt MGI.VN - Mạng cộng đồng môi giới BĐS lớn nhất Việt Nam cùng với một số công cụ phục vụ việc Marketing trên Internet.

Hà Nội:

Vào lúc 8h30 - 12h00, ngày 01/04/2011

Địa điểm:Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình

57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

TP.HCM:

Vào lúc: 8h30 - 12h00, ngày 08/04/2011

Địa điểm: Trung tâm Thông Tấn Xã Việt Nam (ITAXA)

116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại: www.MGI.vn

(*) Đêm hội cộng đồng môi giới Bất Động Sản tổ chức ngày 21-01-2011 vừa qua tại Him Lam Golf Club

Thông Tin Doanh Nghiệp