Top

PV Power Land và những dự án tâm huyết từ Bắc đến Nam

Cập nhật 07/03/2011 08:30

Với phương châm “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”, chỉ sau 3 năm thành lập, công ty Bất động sản (BĐS) Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVP Land) đã đầu tư xây dựng rất nhiều các dự án từ Bắc tới Nam với kỳ vọng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện ích nhất trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh địa ốc.

Đối với tất cả các dự án này, ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ thi công, công ty còn rất quan tâm đến việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trong dự án mới nhất Petro Vietnam Green House thuộc địa bàn Thủ Đức được khởi công xây dựng tháng 7/2010, do công ty BĐS Hưng Gia Việt phân phối độc quyền PVP Land đã công khai nêu rõ các loại dịch vụ tại tòa nhà và mức giá công khai được quy định trong hợp đồng mua bán để khách hàng xem xét quyết định trước khi mua nhà, đồng thời cam kết rằng sẽ không thay đổi giá trong suốt quá trình bán hàng.

Đây là đơn vị kinh doanh BĐS đầu tiên ở Việt Nam thực hiện điều này, thể hiện tính minh bạch và cũng là một lời cam kết của chủ đầu tư với khách hàng về chất lượng công trình và dịch vụ.


Dự án Petro Vietnam Green House do PVP Land đầu tư xây dựng

Sau khi toà nhà bàn giao và đi vào hoạt động, PVP Land sẽ quản lý hoặc chỉ định công ty quản lý chuyên nghiệp quản lý vận hành toà nhà nhằm cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các cư dân sống, làm việc tại đây.

Ngoài ra, trong các dự án của mình, PVP Land còn dành khá nhiều diện tích cho cây xanh. Theo ông Hoàng Ngọc Sáu, Tổng Giám đốc PVP Land, sở dĩ công ty chú trọng đến việc tạo nên một không gian xanh vì mong muốn đây sẽ là nơi giúp người dân được tận hưởng một cuộc sống thoáng đãng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thêm vào đó, hệ thống đường giao thông nội bộ cũng được quan tâm đầu tư xây dựng vì theo chủ đầu tư, số lượng người sinh sống, làm việc ở chung cư nhiều, do đó phải thiết kế và xây dựng như thế nào để tạo ra sự thuận tiện trong việc đi lại. Giao thông thuận tiện cũng đồng nghĩa với việc cư dân sẽ có một cuộc sống văn minh, hiện đại. “Quan niệm của chúng tôi là xây dựng phải đi đôi với việc bảo vệ môi trường, có như thế các dự án mới thực sự có ích đối với xã hội và đất nước”, ông Sáu cho biết.

Ngoài 2 dự án BĐS là PV Green House, PV Land Mark đều đang được triển khai tại TP.HCM, PVP Land hiện đang thực hiện các dự án BĐS khác như: Khu đô thị Phước Khánh - Nhơn Trạch, Đồng Nai; khu đô thị sinh thái Nhơn Trạch, Đồng Nai; KCN Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên; khu đô thị mới Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM; dự án CV4 Lê Đức Thọ; khu đô thị sinh thái Điện lực Dầu Khí, huyện Thạch Thất, Hà Nội …

Theo ông Sáu, đây đều là những dự án mà PVP Land dành nhiều tâm huyết và kỳ vọng đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo trong tương lai.

Thông tin Doanh nghiệp