Top

The Era Town: Bản giao hưởng bên sông

Cập nhật 01/03/2011 08:15

Ngày nay, cuộc sống luôn đối mặt với những căng thẳng, lo âu trong công việc, bất cứ ai trong chúng ta sau một ngày bận rộn cũng muốn trở về ngôi nhà của mình để tận hưởng không gian yên bình và hạnh phúc.

Tuy nhiên, thật khó để sở hữu một căn hộ có được cảnh quan trong lành, nội thất tiện nghi và đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

Từ cảm hứng bên bờ sông Phú Xuân êm đềm, tĩnh tặng, công ty CP Đức Khải đã hình thành dự án Khu dân cư hiện đại mang tên "Kỷ Nguyên - The Era Town”, một môi trường sống lý tưởng, nơi con người giao hòa cùng thiên nhiên.

Phối cảnh toàn bộ dự án

Đặc biệt, nơi đây sẽ giúp cho những gia đình có mức thu nhập trung bình - khá cơ hội tận hưởng điều kiện sống cao cấp; đồng thời cũng là cơ hội đầu tư tốt nhất tại phân khúc thị trường căn hộ như hiện nay.

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa thuộc khu tái định cư Phú Mỹ, trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng nối dài (lộ giới 60m), dự án nằm gần kề với trung tâm hành chính của quận 7 và là cầu nối trực tiếp đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tổng diện tích sàn xây dựng (không kể tầng hầm) của toàn dự án trên là 500.355 m2, bao gồm 3.070 căn hộ có diện tích từ 50 - 254,7m2, với tổng vốn đầu tư 4.375 tỉ đồng, hiện khu căn hộ đã hoàn thiện phần móng và trong quá trình xây dựng phần thân.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với nét kiến trúc Á Đông có từ 2 – 4 phòng ngủ, giá bán vô cùng ưu đãi chỉ từ 14 – 15 triệu đồng/m2. Theo đó, mỗi căn hộ sẽ có giá khoảng 1,254 tỷ trở lên.


Không gian bài trí trong căn hộ mẫu The Era Town

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và chất lượng từng căn hộ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu đô thị cao cấp. Dự án gồm các tiện ích như khu trung tâm dịch vụ - thương mại tầm cỡ quốc tế với tổng diện tích sàn sử dụng hơn 50.000 m2, quảng trường, hồ bơi, khu cây xanh, công viên, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao...

Điểm đặc biệt nhất là dự án nằm trong quần thể môi trường sinh thái hài hòa, mật độ cây xanh dày, ba mặt được sông Phú Xuân bao bọc tạo nên không gian riêng biệt cùng với tuyến hành lang bảo vệ bờ sông dài 1,3 km hình thành vành đai đường đi bộ rộng lớn bao quanh khu căn hộ.


Ba mặt dự án được bao bọc bởi sông Phú Xuân tạo nên một không gian thoáng mát

Tất cả đã tạo cho The Era Town thành một địa điểm lý tưởng, một không gian sống hoàn hảo để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Tại đây, bạn còn có thể khám phá những điều mới lạ, tận hưởng cuộc sống bình yên và hòa mình giữa không gian thiên nhiên trong lành.

Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý 2 năm 2012. Khi mua căn hộ dự án khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 70% trong vòng 15 năm. Bên cạnh đó, khách còn có thể nhận nhà giao hoàn thiện được trang bị nội thất ngoại nhập cao cấp.

Với lợi thế hơn hẳn về vị trí và giá cả so với các dự án khác trong khu vực, dự án được giới chuyên môn đánh giá rất cao về giá trị. Khu căn hộ Era Town thực sự là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đang có ý định đầu tư cũng như tìm cho mình một không gian sống mới với những trải nghiệm hoàn hảo nhất .

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liện hệ đơn vị độc quyền phân phối dự án và trực nhà mẫu để có thể xem nhà mẫu và mua được căn hộ với giá gốc:




Công Ty CP Bất Động Sản Bến Thành-Đức Khải.

Địa chỉ: 71 - 79 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tel: 08. 6261 8888 – Fax: 6261 9999

Hotline: 091 88888 03


Thông tin Doanh nghiệp