Top

Lễ khai trương "Chợ Mới Đà Lạt"

Cập nhật 23/09/2013 13:31

Ngày 21 tháng 09 năm 2013 vừa qua, Công ty Len Nguyễn - chủ đầu tư dự án Dalat Center - đã long trọng tổ chức Lễ khai trương khu chợ truyền thống được đặt tên là “CHỢ MỚI ĐÀ LẠT”. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng – giai đoạn 1 chính thức đi vào hoạt động sau 32 tháng xây dựng- của dự án Dalat Center góp phần chỉnh trang và tôn tạo vẻ mỹ quan cho không gian đô thị trung tâm thành phố nhằm chào mừng 120 năm hình thành và phát triển Đà Lạt đồng thời đáp ứng nhu cầu thương mại mua sắm và dịch vụ cao cấp phù hợp với đô thị loại loại 1 như Đà Lạt.


Dự án Dalat Center có lợi thế tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, vị trí có 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phan Bội Châu, giáp với khu A và khu B của chợ Đà Lạt hiện hữu, chỉ cách Hồ Xuân Hương 400m, cách khu Trung tâm hành chính Đà Lạt 1 km
Với việc thực hiện chủ trương của UBND Tỉnh Lâm Đồng là di dời Chợ Đêm hiện hữu vào tầng hầm của Chợ Mới và duy trì Chợ Đồ Cũ tại tầng 2 thì từ nay, người dân và du khách có thêm sự lựa chọn tuyệt vời khi đến trung tâm thành phố Đà Lạt. Vì ngoài việc nghỉ mát, hưởng khí hậu mát mẻ, trong lành của gió núi mây ngàn, tham quan cảnh đẹp cao nguyên với những dòng thác trữ tình thì người dân và du khách còn có thể thỏa sức đi “săn” những món hàng “độc, lạ” tại Khu Bán Đồ Cũ hoặc khi đêm về thì đến Phố đêm Dalat Center để mua sắm, giải trí thoải mái mà không phải lo lắng vì mưa gió hay đóng cửa vì hết giờ.


Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Liên - Chủ tịch HĐQT công ty CP Len Nguyễn- đã cho biết” chúng tôi luôn nhận thức rõ trách nhiệm của chủ đầu tư ngay từ những ngày đầu bắt tay vào dự án nên đã đặt hết tâm huyết vào đây. Khởi đầu là đầu tư cho công tác thiết kế quầy / kiot, kiểm soát chất lượng thi công, nền móng công trình và từ ngày hôm nay trở đi là hỗ trợ công tác quảng bá thu hút người đến tham quan mua sắm để bà con tiểu thương buôn may bán đắt đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai giai đoạn 2 để đưa toàn bộ các hạng mục của dự án đi vào hoạt động năm 2014”.

Theo đánh giá của nhiều bà con tiểu thương thì Chợ Mới Đà Lạt sẽ là nơi “an cư lạc nghiệp” cho việc kinh doanh buôn bán lâu dài của họ vì ngoài cầu thang bộ và lối đi rộng rãi, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn PCCC, Chợ Mới còn có hệ thống thang cuốn rất thuận lợi cho người lớn tuổi và du khách đến đây mua sắm di chuyển lên xuống 3 tầng, hệ thống quầy / kiot đồng bộ được làm bằng inox sáng bóng, sạch sẽ, không bị rỉ sét.

Được biết, Da lat Center có tổng diện tích xây dựng khoảng 44.000 m2, chiều cao công trình 14 tầng tính từ mặt đường Nguyễn Thị Minh Khai, tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng được chia làm 3 khối:

* Khối hầm và các tầng Chợ: 1 tầng hầm để xe và Chợ Đêm và 3 tầng Chợ Mới, trong đó:
• Tầng 1: 385 quầy các loại Thực phẩm, Hàng tươi sống…
• Tầng 2: 349 quầy/kiot Khu đồ cũ, quần áo các loại…
• Tầng 3: 269 quầy/kiot Đặc sản, Hàng ăn, Bách hóa mỹ phẩm, Túi xách giày dép…
* Khối đế: gồm 1 phần tầng trệt để xe và 3 tầng dành cho các hoạt động dịch vụ, thương mại, giải trí, rạp chiếu phim.
* Khối cao tầng: 7 tầng khách sạn và các dịch vụ hỗ trợ khách sạn như nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.


Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:

Ông Trần Trung Hiếu (Phòng Kinh Doanh - Tiếp Thị)
Công ty Cổ Phần Len Nguyễn

43 Phan Bội Châu, Phường  1, TP  Đà Lạt
Handphone: 0916.357.880
Email: tranhieupt98@gmail.com

DiaOcOnline.vn - Theo Công ty Cổ Phần Len Nguyễn