Top

IJC@VSIP phố thương mại trung tâm Thành Phố Mới – Vị trí vàng khai thác thương mại

Cập nhật 13/09/2013 08:04

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương, đối diện VSIP II, khu công nghệ cao – xanh – sạch hàng đầu Đông Nam Á. Với kiến trúc thương mại phong cách Singapore kết nối nhiều tiện ích thiết yếu khác cùng vị trí tốt – IJC@VSIP hội tụ đầy đủ yếu tố của một khu đô thị thương mại đẳng cấp Singapore thu nhỏ hiện hữu tại Thành Phố Mới Bình Dương. IJC@VSIP được xây dựng nhằm mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng.


Bứt phá từ hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ

Thành phố Mới Bình Dương nổi lên trong vài năm gần đây, là tâm điểm hút vốn đầu tư nước ngoài. Cùng với công nghiệp, thời gian qua thương mại - dịch vụ (TM-DV) của Bình Dương phát triển mạnh mẽ. Trong đó, hệ thống hạ tầng giao thông (HTGT) đồng bộ có nhiều đột phá như: tuyến đại lộ Bình Dương, quốc lộ 13 trên cao, Vành đai 4, Đại lộ Dân chủ…. Đã góp phần quan trọng đưa TM-DV phát triển.

Điểm nhấn là Thành Phố Mới Bình Dương với quy mô 1000 ha, tổng vốn 150.000 tỷ đồng,  là trung tâm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ. Thành Phố Mới được hình thành với tiêu chí xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, phục vụ cuộc sống cho hơn 2.000.000 dân và hơn 400.000 người lao động. Chỉ trong hơn 3 năm đã xây dựng hoàn chỉnh.

Một cách làm hay

“Trong điều kiện ngân sách có hạn, nhưng Bình Dương đã có cách làm hay là đã huy động được các nguồn lực cùng tham gia đầu tư phát triển HTGT, làm đòn bẩy phát triển kinh tế - xã hội”


(Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Đinh La Thăng)

Vị trí thương mại đắc địa

IJC@VSIP sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất và là dự án duy nhất nằm đối diện VSIP II. Nằm ngay tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4, hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa Thành Phố Mới với Đồng Nai, TP HCM và Tây Nguyên. Với thiết kế chuyên biệt cho thương mại phong cách Singapore, mặt tiền đường rộng 62m, thuận tiện kinh doanh thương mại, đô thị thương mại IJC@VSIP mang hình ảnh sung túc, trù phú, hiện đại của khu đô thị thương mại đẳng cấp Singapore, rất thuận lợi cho đầu tư kinh doanh.

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP do công ty Becamex IJC và VSIP làm chủ đầu tư, cùng với Công ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc Vàng là đơn vị phân phối chính thức.


Tiện ích cuộc sống đẳng cấp Singapore

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, IJC@VSIP còn có dịch vụ tiện ích vượt trội đáp ứng cuộc sống hiện đại như: Trung tâm hành chính tập trung, đài truyền hình, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại cao cấp, trường học, bến xe bus, bệnh viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ ngân hàng, bưu điện, nhà hàng, phòng tập thể thao, … hay khu vui chơi, giải trí cuối tuần với sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái trung tâm. Cư dân IJC@VSIP vừa có một cơ hội kinh doanh không thể bỏ lỡ vừa hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà gần gũi thiên nhiên xanh đậm chất Singapore.


Khả năng sinh lợi

Nếu các yếu tố khác như chủ đầu tư, quy mô, chất lượng, dịch vụ… dễ dàng thấy ở những dự án cùng phân khúc thì vị trí được xem là điểm khác biệt, là giá trị khó có thể tìm được vì những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Đó không chỉ đơn thuần là vị trí mà còn là khả năng sinh lợi của bất động sản trong tương lai.Với tốc độ phát triển vượt trội của Thành phố Mới nói chung và Khu Công Nghiệp VSIP II nói riêng, chỉ trong vòng 3 năm tới, giá trị IJC@VSIP sẽ có thể đạt được mức gia tăng mong đợi. Với hơn 4000 chuyên gia đang hiện hữu và 25.000 lao động đang sống và làm việc, nhu cầu thương mại – dịch vụ và giải trí không nhỏ. Điều này mang tới một cơ hội đầu tư chắc chắn vào bất động sản khai thác thương mại cho những ai nhạy bén, có tầm nhìn và biết nắm bắt thời cơ.

DiaOcOnline.vn - Theo Đất Vàng