Top

Khu biệt thự phố Ngân Long: giá trị bền vững

Cập nhật 17/03/2009 10:30

Có thể nói, khu đô thị mới Nam Sài Gòn đang ngày càng trở nên xa hoa và thịnh vượng với đúng ý nghĩa của nó. Điều này được thể hiện rõ nét hơn qua sự xuất hiện của những khu biệt thự cao cấp mới trong đó đáng chú ý nhất là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long được quy hoạch nằm trong tổng thể dự án Dragon City do công ty cổ phần Địa ốc Phú Long đầu tư.

Nơi hội tụ các ý tưởng lớn


Trong những năm gần đây, khu đô thị Nam Sài Gòn, vốn đã xa hoa... nay còn được lỗng lẫy hơn khi có sự góp sức của các nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu trên thế giới như GS (Hàn Quốc), Kenton, HAGL... Bên cạnh đó, cũng cần phải nhắc đến một tên tuổi lớn sáng giá của Việt Nam và đó chính là công ty CP Địa ốc Phú Long. Thực tế mà nói, tính chuyên nghiệp và “lực” của họ đã góp phần không nhỏ làm cho diện mạo nơi đây ngày càng thăng hoa.

Sau những thành công lớn từ việc đầu tư phát triển bất động sản tại Nam Sài Gòn, cũng trong quần thể của Dragon City, công ty Phú Long tiếp tục khẳng định mình với một dự án mới. Đó chính là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long.

Nằm trong tổng thể dự án Dragon City với tổng diện tích 65ha và tổng mức đầu tư trên 1 tỷ đô la Mỹ, chỉ cách trung tâm Tp.HCM (chợ Bến thành) khoảng 5km. Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long có diện tích khu đất 29.225 m2, được quy hoạch thành những căn biệt thự với thiết kế độc đáo. Đặc biệt, Ngân Long được thiết kế với nhiều mẫu biệt thự năng động và hiện đại để khách hàng lựa chọn. Có những mẫu song lập và đơn lập nhằm thoả mãn nhu cầu và sở thích riêng của nhiều đối tượng khách hàng.


Nói về những cảm thụ và tiện ích cho người an sinh tại đây, bà Minh Tâm - phụ trách tiếp thị của công ty Phú Long cho biết: “Toạ lạc giữa khu vực phát triển năng động của Nam Sài Gòn, đặc biệt, xung quanh Ngân Long còn là một quần thể khu biệt thự Kim Long, khu cao ốc căn hộ Phú Hoàng Anh, cao ốc văn phòng Dragon Tower. Không như những khu đô thị khác, chắn chắn rằng, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long còn thừa hưởng không khí náo nhiệt từ các cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, dịch vụ Tài chính – Ngân hàng, địa ốc... của công ty Phú Long tại Dragon City. Và trong một tương lai không xa, quang cảnh và sức sống trong quần thể mô hình của Dragon City sẽ trở thành một thành phố “rồng” thu nhỏ. Để Dragon City thật sự trở thành một khu đô thị văn minh và phồn vinh, mọi tiện ích phục vụ cho an sinh, xã hội tại tại cũng đã đều được tình đến một cách đa dạng và khoa học, đúng với giá trị của một khu đô thị cao cấp. Theo đó, cộng đồng dân cư tại đây sẽ không cần phải đi đâu xa mà ngay tại đây, họ có thể tìm thấy các dịch phục vụ cơ bản của cuộc sống hàng ngày hoặc các dịch vụ vui chơi giải trí, công viên dành cho trẻ em. Thậm chí, đối với giới thành đạt, họ cũng có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp như du thuyền, hồ bơi, sân tennis...” Cũng vậy, nhằm chuẩn mực hoá tiêu chí (concept) đã được đề ra cho một khu biệt thự phố kinh doanh, công ty Phú Long đã không ngần ngại đầu tư lựa chọn các công ty nước ngoài để thực hiện dự án, từ việc quy hoạch, tư vấn thiết kế, giám sát cho đến quản lý dự án. Ngoài ra, Phú Long đã chọn CBRE là đơn vị tiếp thị cho biệt thự phố kinh doanh này, bà Minh Tâm chia sẻ.

Đầu tư sinh lợi


Nằm ngay mặt tiền với diện tích lộ giới khoảng 60m và vây quanh là các khu dân cư đông đúc với nhu cầu dịch vụ lớn và nhu cầu kinh doanh cao. Hơn thế nữa, Ngân Long nằm trên trục đường chính, đường Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc - Nam) lộ giới 60m nối liền trung tâm Tp.HCM với khu Đô thị - Công nghiệp - Cảng Hiệp Phước và các tỉnh thành lân cận. Theo giới chuyên môn, trục Bắc - Nam sẽ là tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp với nhu cầu qua lại rất lớn trong tương lai.

Vì vậy, có thể nói, ngoài mục đích an cư, Ngân Long còn được xem là một vị trí đắc địa cho các nhà kinh doanh tại đây. Từ cách định vị trên, Ngân Long được quy hoạch và thiết kế nhằm thoả mãn cả hai nhu cầu. Ví dụ: Ngoài mục đích an cư, gia chủ vẫn có thể tận dụng mặt tiền nhà để kinh doanh, mỗi một căn nhà phố của Ngân Long đều được thiết kế với một lối đi riêng, sân vườn riêng và được cách âm hoàn toàn. Vì thế, cho dù không khí kinh doanh có náo nhiệt đến đâu cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến không khí riêng tư của gia đình họ, bà Tâm nói.

Ngoài ra, với mô hình biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, người ở còn tận hưởng các tiện ích cao cấp khác từ khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng như hệ thống chăm sóc sức khỏe là bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức… Hơn thế nữa, các dịch vụ giáo dục ở đây cũng được đánh giá rất cao, từ các trường mầm non, tiểu học cho đến cấp bậc đại học với các thương hiệu quốc tế hàng đầu như: Trường Hàn Quốc, Trường Đài Loan, Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT… Việc đưa Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Nam Sài Gòn đi vào hoạt động vừa qua cũng đã góp phần tăng thêm sự náo nhiệt của một khu đô thị cao cấp.

Cũng cần nói thêm, đây có thể được xem là một giải pháp đột phá trong việc quy hoạch, thiết kế mang tính bền vững cho các dự án được gọi là khu đô thị mới. Vì theo thông thường, hầu hết các dự án chỉ mới dừng ở việc tập trung thoả mãn về tiện ích về sinh sống cho người ở, rất ít các dự án nhắm tới việc thoả mãn cả hai nhu cầu như ở Ngân Long.

Trên cơ sở đó, có thể thấy rõ việc đầu tư cho Ngân Long sẽ luôn nảy sinh thêm những giá trị mới cho cuộc sống, đặc biệt là đối với cuộc sống trong một khu đô thị văn minh và sang trọng, điều mà từ trước đến nay chỉ có các đại gia mới dám nghĩ tới. Tuy nhiên, với Ngân Long, thiên đường này sẽ không chỉ dành cho giới thành đạt mà còn là nơi dành cho những ai có nhiều hoài bão, khát vọng vươn lên một tầm sống mới, thịnh vượng và phát đạt hơn, bà Tâm khẳng định.

DiaOcOnline.vn - Theo Công Ty Địa Ốc Phú Long