Top

Xây dựng Trung tâm thương mại cao cấp hàng đầu Việt Nam

Cập nhật 10/03/2009 14:20

Sáng nay, ngày 10/03/2009, Tập đoàn ECC, nhà quản lý và phát triển trung tâm thương mại của Hà Lan, đã có buổi họp báo công bố phát triển dự án Trung tâm thương mại Promenada@Canary tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM).

Dự án Promenada@Canary, kết quả của việc liên doanh hợp tác giữa tập đoàn ECC và Guocoland Việt Nam - công ty đầu tư và kinh doanh bất động sản từ Singapore, là một phần trong tổng thể khu đô thị liên hợp cao cấp The Canary tại Bình Dương, nằm cạnh khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (VSIP 1). Công trình có tổng vốn đầu tư 33 triệu USD, diện tích khoảng 82.000 m2, với bốn tầng, bao gồm: Siêu thị lớn hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, khu giải trí cao cấp, trung tâm thể thao và nghỉ dưỡng, khu kinh doanh sản phẩm công nghệ thông tin...

Buổi họp báo có sự tham gia hiện diện của ông Dion L.J.Heijmans, sáng lập viên ECC kiêm Chủ tịch hội đồng giám sát tập đoàn ECC; Thượng Nghị Sĩ Hans Hillen, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hà Lan kiêm thành viên Hội đồng Giám sát tập đoàn ECC, ông Tjeert Kwant, Giám đốc điều hành tập đoàn ECC, ông Lawrence Peh, Tổng giám đốc Guocoland Việt Nam, một số quan chức đại diện cho đại sứ quán Hà Lan ở Việt Nam và các cơ quan truyền thông báo chí khác... Tại buổi họp báo, ông Heijmans đã giới thiệu tổng quan dự án trung tâm mua sắm cao cấp Promenada@Canary cũng như mục tiêu khách hàng chính là những doanh nghiệp bán lẻ trung bình nhỏ chưa đủ sức chen chân vào những khu trung tâm mua sắm như Thương xá Tax hay Diamond Plaza với giá thuê mặt bằng quá đắt đỏ.

Theo ông ông Tjeert Kwant, Giám đốc điều hành ECC, với phương châm "More than just shopping" (Không chỉ là mua sắm"), Promenada@Canary không chỉ là trung tâm mua sắm mang đẳng cấp quốc tế mà còn phù hợp với văn hóa Việt Nam, và đây chính là điểm mạnh đã làm nên thành công của những trung tâm mua sắm tại Trung Âu bởi bất ở bất kỳ đâu, ECC cũng biết kết hợp giữa những trào lưu mua sắm mới nhất với những nét văn hóa đặc trưng bản địa.

Promenada@Canary sẽ khởi công trong sáu tháng cuối năm 2009. Giai đoạn I và II của dự án sẽ hoàn thành vào quý 3/2011 và quý 4/2012. Dự kiến, Promenad @Canary sẽ tuyển dụng hơn 3000 lao động Việt Nam sau khi hoàn thành.

Loạt ảnh về buổi họp báo:



Phối cảnh dự án Canary tại tỉnh Bình Dương.



Buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều đơn vị khách mời.



Thượng Nghị Sĩ Hans Hillen.



Ông Dion L.J.Heijmans, Chủ tịch hội đồng giám sát tập đoàn ECC.



Ông Lawrence Peh, Tổng giám đốc Guocoland Việt Nam.



Ông Tjeert Kwant, Giám đốc điều hành tập đoàn ECC.





4 vị đại biểu trả lời chất vấn của các đơn vị doanh nghiệp, phóng viên báo đài...


DiaOcOnline.vn