Top

IJC@VSIP – khu đất vàng để kinh doanh, tăng giá trị, sinh lời ngay

Cập nhật 17/10/2013 07:19

Nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất, ngay “cổng vào phía Bắc ” Thành phố mới Bình Dương, đối diện  khu CN VSIP 2, IJC@VSIP được xây dựng nhằm mang lại cho bạn cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng.

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP – Đất vàng, kinh doanh vàng, giá trị vàng

Lợi thế từ quy hoạch, hạ tầng

Bình Dương đang là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước. Được quy hoạch là một đô thị loại I, Bình Dương đã đầu tư xây dựng và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị cho phát triển hiện đại, bền vững.

Hàng loạt các khu đô thị, dự án hạ tầng giao thông với số vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng đã được xây dựng như Đại lộ Bình Dương,Quốc lộ 13 trên cao, đường  Vành đai 4, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối Bình Dương với các trục đường giao thông khác như đường Xuyên Á, Quốc lộ 51 nối với TP. Hồ Chí Minh, sân bay Quốc tế Long Thành (Đồng Nai) và các cảng biển lớn Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh phía Nam.


Tháng 11/2013, Trung tâm hành chính Bình Dương sẽ đưa vào hoạt động

Điểm nhấn nổi bật là Dự án xây dựng Thành phố mới Bình Dương với quy mô 1,000 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 150,000 tỷ đồng. Đây sẽ là trung tâm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ và trao đổi, chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của tỉnh.   Thành phố mới Bình Dương hình thành với tiêu chí: xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, phục vụ cho cuộc sống có văn hóa cao của 125,000 dân định cư và 400,000 người thường xuyên đến làm việc. Đến nay, đã xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật đồng bộ theo quy hoạch được duyệt, giao thông nối liền thông suốt trong toàn khu với mạng lưới giao thông quốc gia.

Hệ thống viễn thông bằng cáp quang, hệ thống điện trung, hạ thế được ngầm hóa, các khu chức năng của thành phố được bố trí hài hòa giữa tầng cao, mật độ xây dựng, thiết kế độc đáo… sẽ hình thành một đô thị hiện đại, bền vững.

Vị trí thương mại đắc địa

IJC@VSIP sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất và là dự án duy nhất nằm đối diện VSIP II. Nằm ngay tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4, hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa Thành Phố Mới với Đồng Nai, TP HCM và Tây Nguyên. Với thiết kế chuyên biệt cho thương mại phong cách Singapore, mặt tiền đường rộng 62m, thuận tiện kinh doanh thương mại, đô thị thương mại IJC@VSIP mang hình ảnh sung túc, trù phú, hiện đại của khu đô thị thương mại đẳng cấp Singapore, rất thuận lợi cho đầu tư kinh doanh.
Khu đô thị thương mại IJC@VSIP do công ty Becamex IJC và tập đoản VSIP làm chủ đầu tư, cùng với Tổng Công ty  Tấc Đất Tấc Vàng là đơn vị phân phối chính thức.

Thiết kế độc đáo và chuyên biệt cho kinh doanh thương mại

Toàn khu phố thương mại IJC@VSIP có quy mô 128ha, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, 51% diện tích xây dựng.

IJC@VSIP  được thiết kế độc đáo chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương mại theo lối kiến trúc Singapore. Với 2 mặt tiền, mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành chỗ đậu xe, đường nội bộ, mỗi căn nhà đều có gara riêng biệt cùng với bãi xe công cộng rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa…

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP – Đất vàng giải quyết mặt bằng thương mại cho TP.Mới Bình Dương

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng xây dựng thêm  một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, chợ, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage, trường học…Tất cả tiện ích trên đều nằm gọn trong khu vực nội khu, bảo đảm cho cư dân IJC@VSIP vừa có một cơ hội kinh doanh không thể bỏ lỡ vừa hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà gần gũi thiên nhiên xanh đậm chất Singapore.

Tiện ích cuộc sống hiện đại

IJC@VSIP  tận hưởng toàn bộ tiện ích xã hội hàng đầu của thành phố mới Bình Dương – một thành phố năng động, được quy hoạch bài bản, hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây có đầy đủ mọi dịch vụ như Trung tâm Hành chính - Chính trị TP Bình Dương, Trung tâm Văn hóa, Trung tâm Tài chính - Ngân hàng  của Thành phố mới Bình Dương, đây là một ưu thế đặc biệt nhất cho một khu phố thương mại.

Ngoài ra, cư dân ở IJC@VSIP còn được tiếp cận các tiện ích cuộc sống hiện đại của cả khu vực thành phố mới như công viên, sân golf 27 lỗ Twin Doves, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, bệnh viện quốc tế quy mô 1.000 giường, khu công viên công nghệ kỹ thuật cao, hạ tầng viễn thông, hệ thống nước sạch, hệ thống xử lý nước thải, trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính, ngân hàng, văn phòng, khách sạn, khu điều dưỡng, khu nghỉ mát, khu sinh hoạt thể thao, trường đua ngựa, ô tô, phim trường… cho bạn một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên xanh.

Khu công nghiệp VSIP II - biểu tượng thành công trong hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Singapore

Khả năng sinh lợi cao

Với thiết kế chuyên biệt cho thương mại, mang phong cách Singapore, IJC@VSIP không chỉ đáp ứng nhu cầu cho người có nhu cầu nhà ở mà đây còn là cơ hội đầu tư sinh lợi, với tốc độ phát triển vượt trội của Thành phố mới Bình Dương nói chung và Khu công nghiệp VSIP II nói riêng (với hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc).

Điều này mang tới một cơ hội đầu tư chắc chắn vào bất động sản khai thác thương mại cho những ai nhạy bén, có tầm nhìn và biết nắm bắt thời cơ.

DiaOcOnline.vn - Theo Sài Gòn Tiếp Thị