Top

An Phú 2: Sự lựa chọn thích hợp cho người an cư

Cập nhật 07/10/2013 09:04

Sau một thời gian gặp nhiều khó khăn, tình hình bất động sản đang dần ổn định trở lại, đặc biệt là ở phân khúc dành cho đối tượng có nhu cầu ở thật. Việc lãi suất ngân hàng giảm chỉ còn hơn 6% (cho kỳ gửi ngắn hạn) cùng với việc các chủ đầu tư luôn đưa ra mức giá phù hợp cho nhu cầu ở thật thì việc sở hữu một căn hộ không còn là việc quá khó khăn đối với các cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định. Giờ đây, các cặp vợ chồng trẻ chỉ cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, chi tiêu hợp lý thì việc mua được một căn hộ mơ ước cho riêng mình hoàn toàn nằm trong tầm tay.


Tuy nhiên, với khá nhiều các căn hộ đang được chào bán trên thị trường với sự chênh lệch về chất lượng không quá cao như hiện nay thì việc chọn một căn hộ ưng ý không phải là điều dễ dàng. Có người thích vị trí gần trung tâm, có người thích tiện ích xung quanh cũng như tiện ích của dự án, có người thích thiết kế hiện đại, không gian sống thoải mái… nhưng tựu chung lại thì một dự án chất lượng và phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay ít nhiều cũng phải bao gồm được tất cả các tiện ích trên. Trong các dự án đang được chào bán trên thị trường hiện nay thì Khu căn hộ An Phú 2 của Công ty CP An Phú có thể đáp ứng được các tiêu chí trên.


Sau sự thành công từ Dự án Khu Căn hộ An Phú 1 (bàn giao 2007), Công ty CP An Phú đã tiếp tuc đầu tư vào Dự Án Khu căn hộ An Phú 2 để mang đến cho quý khách hàng những căn hộ tốt nhất nhằm mang lại một phong cách sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu và không gian sống hợp lý cho 1 gia đình từ độc thân đến gia đình với nhiều thế hệ. Dự án KCH An Phú 2 cao 25 tầng với gần 300 căn hộ có diện tích từ 53,5 – 153 m2 được xây dựng trên khuôn viên 9,389 m2 gốm 4 khối nhà toàn bộ dự án.. Các căn hộ tại đây được thiết kế với phong cách hiện đại, tận dụng không gian hợp lý nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân.


 
Tọa lac ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất của quận 6), gần kề Đại lộ Võ Văn Kiệt – trục đường kết nối phía Đông và phía Tây thành phố. Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng đến với khu trung tâm của thành phố trong vòng 15 phút chạy xe máy. Điều này giúp cho các cư dân tiết kiệm được thời gian di chuyển từ nhà đến chỗ làm nhằm phục vụ cho các công viêc khác như dành cho gia đình hay giải trí.


Với mật độ xây dựng 35,6%, Công ty CP An Phú đã đầu tư xây dựng các tiện ích công công nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân tại đây như: vườn vui chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng chăm sóc y tế… Để đảm bảo tính an toàn và sự an tâm cho các cư dân, các tiện ích này được thiết kế trong một khu xây dựng khép kín nhằm phục vụ riêng cho các cư dân tại đây... Với những không gian tiện ích này, các cư dân có thể được yên tâm về việc học hành của con trẻ, hay thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu, trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


Mặc dù thị trường bất động sản thời gian qua gặp nhiều khó khăn nhưng với kế hoạch đầu tư dài hạn, nguồn vốn ổn định và cam kết về chất lượng, chủ đầu tư đã triển khai dự án theo đúng kế hoạch đề ra. Vì vậy, qua chất lượng của dự án An Phú 1 (đã bàn giao) và hiện tại là An Phú 2 (đang triển khai), Công ty CP An Phú muốn cam kết với khách hàng về chính sách chất lượng của công ty  “UY TÍN & CHẤT LƯỢNG” luôn được đặt lên hàng đầu.

Với những lợi thế kể trên, có thể nói Dự án Khu căn hộ An Phú 2 rất phù hợp và có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống và làm việc của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Nơi mà đối với họ, căn nhà không phải chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để họ giao lưu, kết bạn tâm giao, thư giãn, nghỉ ngơi và vui đùa cùng với con cái sau một ngày làm việc vất vả.

DiaOcOnline - Theo CTY CP AN PHÚ