Top

Green River City “đốt nóng” thị trường nhà đất Bình Dương

Cập nhật 19/06/2012 07:55

Ngày 16/06/2012, “Hội nghị tri ân khách hàng” do công ty Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức, đã diễn ra trong không khí rất hân hoan và náo nhiệt . Sự kiện đã làm “nóng” thị trường bất động sản Bình Dương vì đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Hội nghị không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn tạo cơ hội để các khách hàng sở hữu sản phẩm đẹp nhất cuối cùng của dự án Green River City. Ông Hoàng Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng cho rằng: “Dự án Green River City là dự án đẹp nhất tại Mỹ Phước và cũng là dự án án ngữ tại vị trí quan trọng nhất tại Mỹ Phước 4, Bình Dương. Tọa lạc tại “Cổng chính” vào trung tâm Quận Bến Cát, nơi đây hứa hẹn sẽ là trục thương mại trọng điểm của toàn vùng. Chủ đầu tư cũng bố trí đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho cuộc sống của người dân. Khi mua sản phẩm đất nền sổ đỏ dự án Green River City, khách hàng sẽ được tận hưởng môi trường và chất lượng sống theo đúng tiêu chuẩn của một Singapore tại Bình Dương.”

Tại hội nghị, công ty đã bày tỏ long tri ân tới khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các dự án trong thời gian qua bằng chương trình ưu đãi lớn chưa từng có. Theo đó, mỗi khách hàng khi giao dịch thành công sản phẩm của 70 đất nền cuối cùng của Dự án Green River do CT Tấc Đất Tấc Vàng phân phối sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi, đồng thời nhận được 2 chỉ vàng SJC cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Khách hàng tham gia đều tỏ ra hài lòng về cách dàn dựng và phong cách phục vụ chu đáo của công ty. Những vị trí đẹp của Green River City đã được rất nhiều khách hàng chọn lựa và quyết định mua ngay trong chương trình.

Càng về cuối chương trình, không khí càng nóng lên khi MC bắt đầu xướng tên các khách hàng may mắn trúng thưởng. Những phần quà có giá trị như vàng SJC, tivi LCD, máy lạnh, đầu máy,…lần lượt được trao tay.

Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công như một ghi nhận về uy tín và vị thế của Tấc Đất Tấc Vàng trong hoạt động kinh doanh trên thị trường bất động sản hiện nay.

Dưới đây là một vài hình ảnh khách hàng tham dự Hội nghị tri ân khách hàng dự án Green river City - Thành phố ven sông:






Nguồn: Tấc đất Tấc vàng