Top

Dự án Saigon South Residences đợt 3 tiếp tục được thị trường đón nhận

Cập nhật 17/01/2017 08:55

Theo thông tin từ Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, trong đợt công bố thứ 3 của dự án Saigon South Residences vào ngày 15/1, 80% trên tổng số 270 căn hộ của tòa nhà E đưa ra giới thiệu đợt này đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua. 

Như vậy, sau 3 đợt công bố, (đợt 1 công bố ngày 23/10/2016, đợt 2 27/11/2016 và đợt 3 ngày 15/1/2017) có 1.118 căn hộ Saigon South Residences đã được khách hàng đặt mua, đạt tỷ lệ tiêu thụ bình quân hơn 90% tính trên tổng số lượng căn hộ của 4 tòa nhà A, B, C và E.

Theo kế hoạch, sau tết nguyên đán, đợt 3 của dự án Saigon South Residences mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, trước sức cầu khá lớn, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng quyết định công bố sớm hơn dự định hơn 1 tháng rưỡi.

Trái ngược với thông lệ vào tháng chạp âm lịch, nhà nhà chuẩn bị đón Tết nên ít ai lựa chọn 1 công việc cực kỳ quan trọng là mua nhà vào thời điểm này; thế nhưng trong ngày 15/1/2017 tức là ngày 18 tháng chạp, vẫn có đến 500 người đã đến tham dự lễ công bố đợt 3 dự án này. Trong đó, số lượng khách chưa mua được căn hộ ở 2 đợt trước đã quay lại tham gia đợt 3 với hy vọng chọn được căn hộ trong đợt này.

Do lượng khách đông hơn lượng sản phẩm giới thiệu nên chủ đầu tư tiếp tục áp dụng phương thứ rút thăm ngẫu nhiên. Quan sát hiện trường, nhóm khách hàng trẻ vẫn là đối tượng chính đến tham dự. Điểm mới trong đợt 3, khách hàng ở độ tuổi trung niên tăng cao so với những đợt trước. 

Cũng như những lần trước, chủ đầu tư quy định mỗi khách hàng chỉ được mua duy nhất

Khách hàng chọn căn hộ

Trong buổi chào bán sáng nay, các căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ view sông tiếp tục “cháy hàng” bởi phù hợp với nhu cầu cầu của đại đa số các gia đình trẻ.

Trong buổi công bố, cũng có 3 ngân hàng là Shinhanbank, BIDV và Vietcombank đến tư vấn cho khách hàng và đưa ra nhiều chương trình lãi suất hấp dẫn, trong đó mức lãi suất giao động từ 6,45%~8,3% trong 1 đến 3 năm đầu tiên. 

Những khách hàng chọn được căn hộ cũng được chủ đầu tư tặng sách thiết kế nội thất các kiểu nhà của dự án Saigon South Residences với mong muốn hỗ trợ người mua có thêm những tham khảo phong phú về các phong cách thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế tại thời điểm nhận nhà trang trí nội thất.

Tòa E được công bố trong đợt này cao 29 tầng, chỉ kết nối với tòa nhà D ở khối thương mại gồm tầng trệt và tầng 2. Đây là tòa đơn nguyên đầu tiên được chào bán ra thị trường và cũng là đặc biểm tạo sự khác biệt cho các căn hộ của tòa nhà này khi sở hữu những tầm nhìn vô cực, không bị che chắn bởi các công trình khác.

Cụ thể, tòa nhà có 2 mặt nhìn ra 2 view sông; trong đó hướng Đông nhìn về Phú Mỹ Hưng, hướng còn lại là hướng Nam. Các căn hộ hướng Tây sẽ tận hưởng không gian xanh gồm Công viên Tĩnh Tâm, vườn Tiểu Cảnh, không gian dạo bộ Nhiệt Đới. View các căn hộ hướng Bắc sẽ nhìn vào không gian tiện ích toàn dự án tại tầng trệt.

Hình phối cảnh phòng tiệc 2

Cũng như những tòa nhà khác, cơ cấu sản phẩm trong đợt thứ 3 công bố cũng gồm 2 loại: Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm khoảng 60% với diện tích từ 60~70m2, phần còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 87~97m2.

Ngoài có nhiều view đẹp, thông thoáng, mặt bằng bố trí căn hộ trên một mặt sàn chỉ có 10 căn. Cách bố trí căn hộ theo hướng vào tạo những khoảng đón gió và ánh sáng hợp lý nên, trên một mặt sàn, sẽ có 6 căn hộ có đến 3 mặt thoáng, 4 căn còn lại có 2 mặt thoáng.  Do vậy, sẽ có một số căn hộ hướng Đông - Nam sẽ tận hưởng được cả 2 view sông. Trong tòa nhà E có 3 thang máy phục vụ cho cư dân, nên việc di chuyển giao thông chiều đứng cũng khá thuận tiện.


Thông tin Doanh nghiệp