Top

Kim Oanh tri ân hơn 3.000 khách hàng

Cập nhật 11/01/2017 09:58

Tối ngày 7-1-2017, Công ty cổ phần Địa ốc Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ tri ân hơn 3.000 khách hàng đã mua sản phẩm từ ngày 8-6-2016 đến ngày 31-12-2016. Đây là chương trình tri ân lớn kỷ lục của Công ty Kim Oanh từ trước tới nay, với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng.


Buổi lễ tri ân đã diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khách hàng không chỉ bởi giá trị giải thưởng rất cao mà còn do chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, The Men, Thủy Tiên,… Và không phụ lòng trông đợi của các khách hàng, chương trình diễn ra với nhiều tiết mục biểu diễn hết sức sôi động, “cháy” hết mình của các ca sĩ chuyên nghiệp cũng như nhân viên Kim Oanh.

Đặc biệt, chương trình bốc thăm may mắn đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho khách hàng tham dự. Các giải thưởng lớn gồm giải đặc biệt là 1 xe Toyota Camry; giải nhất là 1 căn nhà một trệt một lầu; 10 giải nhì, mỗi giải là một xe Honda SH 150i; 10 giải ba, mỗi giải là một xe Honda Air Blade; 10 giải tư, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC; 20 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 bộ gốm sứ vẽ vàng Hoàng Đế…đều lần lượt tìm được chủ nhân. Ngoài ra, mỗi khách hàng tham dự chương trình còn được Công ty Kim Oanh trao tặng một bộ gốm sứ vẽ vàng Quận Vương cao cấp.


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, cho biết trong nhiều năm qua, công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm hoạt động. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng là điều cần thiết để tỏ lòng tri ân những người đã luôn tin yêu, ủng hộ thương hiệu Kim Oanh trên thị trường bất động sản. Trong đó, có không ít khách hàng đã gắn bó với Kim Oanh từ nhiều năm qua, mỗi dự án mới công ty tung ra thị trường đều tìm cách mua bằng được sản phẩm.

“Thông qua chương trình tri ân, chúng tôi muốn gửi đến lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã yêu mến, tín nhiệm Kim Oanh trong suốt thời gian qua. Để đáp lại sự tin yêu đó, trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm tốt hơn, giá cả cạnh tranh hơn để đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho khách hàng”, bà Oanh nói và cho biết năm 2017, công ty dự kiến đưa ra thị trường khoảng 11.000 sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn thuộc 10 dự án tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. Các dự án  đều rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị do nằm ở những khu vực đắc địa, hạ tầng đang phát triển mạnh và dễ dàng khai thác thương mại và nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.


Thông tin Doanh nghiệp