Top

SSG ra mắt trung tâm thương mại Pearl Plaza tại TP HCM

Cập nhật 16/01/2017 06:20

Trung tâm thương mại có tổng diện tích sàn lên đến gần 27.000m2, được phát triển theo mô hình một điểm đến đa dịch vụ.

Tọa lạc tại 561A Điện Biên Phủ (phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM), Pearl Plaza tích hợp hầu hết các nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, tập thể thao, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tổng diện tích thương mại 26.822m2 gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng lửng, 3 hầm đậu xe. Ngay tầng trệt của trung tâm là khu cà phê sang trọng phù hợp cho các cuộc họp mặt và thư giãn. Tận dụng không gian thông thoáng, rộng rãi của tầng trệt, SSG còn thiết kế khu vực dành tổ chức sự kiện, các chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho khách thuê ngay lối vào chính của khu thương mại. Hiện tại, hơn 90% diện tích sàn thương mại đã được lấp đầy.
polyad

Pearl Plaza quy tụ nhiều nhãn hàng và các thương hiệu ẩm thực như Yummy Yummy Food Court - thương hiệu ẩm thực lần đầu có mặt tại Việt Nam, với quy mô 1.200m2, Gogi House, Kichi Kichi, Starbucks & Baskin Robin, Hightlands Coffee…

Hệ thống siêu thị Co.op Mart Văn Thánh rộng 3.000 m2 ở tầng hầm, cung cấp 30.000 sản phẩm nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, sản phẩm gia dụng, công nghệ, thời trang, hóa mỹ phẩm. Chỉ trong ngày đầu mở cửa (24 /10), Co.op Mart Văn Thánh đón hơn 15.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Ngoài ra còn có siêu thị đồng giá Komonoya, một những trong thương hiệu bán lẻ đồng giá tốt nhất tại Nhật Bản bao gồm nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ nhà bếp, văn phòng phẩm, dụng cụ làm vườn, đồ gia dụng cho đến thời trang và sản phẩm hóa mỹ phẩm.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các thương hiệu đồ gia dụng, đồ nội thất như HaLe, Jang In, My Home, nhiều nhãn hiệu thời trang, phụ kiện thế giới như Lee & Crocs, Galle Watch, SuperSport. Cùng với đó là những thương hiệu may mặc và trang sức trong nước như Việt Thy, Wannabe, PNJ, SJC.

Pearl Plaza cũng thu hút những thương hiệu quen thuộc như trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, trung tâm giải trí DNP, cụm rạp chiếu phim CGV với cụm 7 rạp chiếu phim hiện đại.

Trung tâm thương mại Pearl Plaza là một phần của dự án khu thương mại phức hợp 32 tầng nổi và 4 tầng hầm, rộng 101.585m2 bao gồm trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng cho thuê hạng A, căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, bãi đậu xe ngầm.



Nguồn: VnExpress