Top

Prince Town làm nóng thị trường bất động sản Bình Dương

Cập nhật 28/06/2013 07:24

Cuối tuần qua, Công ty Becamex IJC và CTCP Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức Hội nghị “Doanh nhân tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại Thành Phố mới Bình Dương”, đồng thời mở bán đợt 3 Dự án Nhà phố thương mại Prince Town. Sự kiện đã thu hút gần 600 khách hàng tham dự.


Hội nghị doanh nhân, nơi hội tụ và tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại TP. Mới Bình Dương

Đột phá hạ tầng

Phân tích về tiềm năng phát triển của Bình Dương, đại diện Công ty Becamex IJC cho biết, Bình Dương có 5 cái nhất, đó là quy mô quy hoạch đô thị lớn nhất với 30.000 héc ta, hạ tầng đồng bộ nhất, tiến độ thi công các công trình nhanh nhất, giá bất động sản rẻ nhất và là địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh và phát triển dự án công ty Becamex IJC, chia sẻ định hướng chiến lược và những cam kết thực hiện phục vụ sự phát triển kinh tế đô thị Bình Dương

Tính đến quý I/2013, Bình Dương thu hút thêm 643 triệu USD vốn FDI, gồm 39 dự án đầu tư mới và 45 dự án điều chỉnh tăng vốn. Năm 2012, Bình Dương đứng đầu cả nước về thu hút FDI với trên 3,5 tỷ USD. Đến nay, toàn tỉnh Bình Dương có 28 khu công nghiệp và đa số đã lấp đầy diện tích. Điều này cho thấy, môi trường đầu tư của Bình Dương đã được cải thiện đáng kể.

Điểm nhấn đặc biệt về thu hút FDI và là động lực phát triển của thị trường bất động sản Bình Dương là mới đây, Công ty Becamex Tokyu đã khai trương căn hộ mẫu Dự án Sora Gardens I, nằm trong tổng thể Dự án Sora Gardens, với 1.500 căn hộ trên diện tích 31.287 m2. Đây là dự án thành phần đầu tiên của Dự án khu đô thị  Tokyu Bình Dương, liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp ( Becamex IDC), có tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD, với diện tích hơn 110 héc ta, hứa hẹn sẽ góp phần cho sự sầm uất của Thành phố Mới Bình Dương trong tương lai.


Trung tâm hành chính - chính trị tập trung là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của thành phố mới

Đến tham quan Thành phố Mới Bình Dương, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi nhanh chóng. Sau 3 năm đầu tư xây dựng, đến nay hàng loạt đại công trình trong tổng thể Dự án bắt đầu hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tháng 9 năm ngoái, Trường đại học Quốc Tế miền Đông (EIU) chính thức tuyển sinh và khai giảng năm hoc 2012-2013. Đây là dự án chiến lược, có tổng kinh phí hơn 100 triệu USD do Tổng công ty Becamex IDC và Đại học Quốc gia Tp. HCM đầu tư theo mô hình các trường đại học tiên tiến trên thế giới và đạt chuẩn quốc tế.

Cùng với EIU, một loạt dự án trọng điểm của Thành phố mới cũng đã và đang được hoàn thành như Dự án Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, sẽ đưa vào sử dụng cuối năm 2013. Các dự án trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giáo dục như phố Prince Town, IJC Aroma, Trường quốc tế Singapore Kinderworld; Trung tâm tiệc cưới Lucky Square; Trung tâm thể thao; Đài nhạc nước cổng trời; ngân hàng đã đi vào hoạt động trên các trục đường lớn như Đồng Khởi, Lê Lợi, Lý Thái Tổ…

Cơ hội để khai thác kinh doanh

Tại hội nghị này, CTCP Tấc Đất Tấc Vàng cũng chính thức mở bán đợt 3 Dự án Prince Town. Đây là dự án khu phố thương mại – dịch vụ đầu tiên, có vị trí đắc địa nhất được xây dựng tại Thành phố mới Bình Dương, nằm liên vùng 3 dự án trọng điểm đang đồng loạt khởi công xây dựng là Trung tâm hành chính, Trung tâm tài chính – ngân hàng và Trung tâm văn hóa Bình Dương.

Xe công ty Tấc Đất Tấc Vàng đưa khách đi tham quan dự án Prince Town

Prince Town tọa lạc tại cổng Tây Thành phố mới Bình Dương, là trung tâm của tổ hợp các hoạt động thương mại trọng điểm như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, shop thời trang cao cấp, vui chơi, giải trí. Prince Town phục vụ cho các trung khu quan trọng như Trường đại học Quốc Tế miền Đông, Khu phức hợp thương mại văn phòng cao cấp Shopping Mall, Trung tâm triển lãm – dịch vụ công đồng, Khu công nghệ Maple Tree.

Với vị trí đẹp, thuận tiện kinh doanh, nhà phố thương mại Prince Town đã chinh phục các chủ doanh nghiệp chen nhau xuống tiền tại dự án

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, nếu như thời điểm trước, nhà đầu tư quan tâm nhiều đến bất động sản giá thấp, thì tại hội nghị lần này, bất động sản thương mại trở thành “điểm ngắm” được tập trung quan tâm. Sau 2 đợt mở bán, toàn bộ sản phẩm đều đã được bán hết. Trong đợt 3 này, Tấc Đất Tấc Vàng cũng đã đưa ra chính sách bán hàng khá linh hoạt, khách hàng chỉ thanh toán 352 triệu đồng, đã có thể sở hữu một sản phẩm Prince Town, phần còn lại thanh toán trong 7 năm, chia làm 41 đợt. Ngoài ra, khi khách hàng ký hợp đồng sẽ được tặng ngay 1 gói nội thất trị giá 100 triệu đồng và tham dự chương trình “Khám phá Thành phố mới Bình Dương, nhận quà liền tay, trúng ngay SH” với giải đặc biệt là một chiếc Honda SH và nhiều giải thưởng khác.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu Tư BĐS