Top

Dự án “Chung cư cao cấp Việt kiều Châu Âu Euro Land”

Cập nhật 25/08/2008 15:00

Dự án “Chung cư cao cấp Việt kiều Châu Âu Euro Land” vừa được khởi công xây dựng bởi Công ty TSQ Việt Nam. Đây là dự án với tổng vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD trên diện tích 8.238m2 tại khu đô thị Mỗ Lao (Hà Nội).

“Euro Land” được thiết kế và quản lý xây dựng bởi những công ty và tập đoàn lớn đến từ Úc và Anh. Đây là dự án thứ hai của Công ty TSQ Việt Nam sau dự án Làng Việt kiều Châu Âu TSQ.

Chung cư cao cấp Euro Land nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, bao gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng. Trong đó, tầng 1 sẽ được thiết kế dành riêng cho các dịch vụ công cộng (hội họp, siêu thị, cửa hàng ăn uống, phòng tập thể dục…), các căn hộ riêng biệt (diện tích từ 70 m2 đến hơn 200 m2) sẽ chiếm những tầng còn lại. Ngoài ra dự án còn thiết kế 2 tầng hầm với diện tích 6.936 m2.

“Euro Land” với hệ thống kỹ thuật và hạ tầng đồng bộ, đáp ứng cho khách hàng những nhu cầu từ đơn giản đến hiện đại nhất: cầu thang máy, hệ thống máy điều hòa, thông gió, camera bảo vệ… Tổng diện tích phục vụ nhu cầu ở là 105.675 m2.

Theo kế hoạch, dự án sẽ được xây dựng hoàn tất và đưa vào hoạt động vào quý IV năm 2011.

DiaOcOnline.vn