Top

Việt Nam "hút" các tập đoàn khách sạn lớn

Cập nhật 23/08/2008 08:00

Trong tháng này, Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ, Mövenpick Hotels & Resorts, sẽ có mặt ở Việt Nam. Trước mắt, Mövenpick quản lý khách sạn Omni Saigon và sẽ dần chiếm lĩnh mảng thị trường lưu trú cao cấp.

Hiện Omni Saigon đã được đổi tên thành Mövenpick Saigon và đang tiến hành sửa chữa. Ngoài ra, kế hoạch nâng cấp tương tự cũng được tiến hành với khách sạn Guoman Hà Nội. Đến 2010, Tập đoàn dự kiến sẽ phát triển thêm 3 khách sạn nữa tại Việt Nam.

Ông Hubert Klememz, Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn Mövenpick cho biết: "Đây là thời điểm thích hợp để tham gia vào thị trường khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Nơi đây có tiềm lực kinh doanh du lịch mạnh mẽ, sức hút đối với lĩnh vực này khá lớn nhưng vẫn còn thiếu nhiều khách sạn chất lượng cao".

Mövenpick Hotel & Resorts là công ty quản lý khách sạn có mặt trên 25 quốc gia với hơn 80 khách sạn ở ở châu Âu, Phi và Á. Mövenpick Hotel & Resorts tập trung vào phân khúc khách sạn loại 4 -5 sao với hai loại hình gồm khách sạn dành cho thương nhân, hội nghị và resort nghỉ dưỡng.

Tập đoàn Mövenpick Hotel & Resorts thuộc sở hữu của Mövenpick Holdings và Kingdom Group.

Theo Đô Thị