Top

Sở hữu nền đất khu dân cư La Gi - Bình Thuận chỉ với 100 triệu đồng

Cập nhật 18/08/2008 12:00

Sacomreal cho biết dự án khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và triển khai bán nền đất, với giá khoảng 1 triệu đồng/m2.

Đây là một trong những dự án nằm trong quần thể các dự án du lịch sinh thái 500ha đã được tỉnh Bình Thuận phê duyệt, cách khu resort Sài Gòn - Hàm Tân khoảng 500m.

Không gian sống trong lành

Thị xã LaGi tỉnh Bình Thuận là nơi có nhiều thế mạnh để phát triển khu nghỉ dưỡng, resort. Nơi đây sở hữu một bờ biển đẹp, cát trắng như Ngảnh - Tam Tân (Tân Hải), đồi dương Tân Bình, Cam Bình,... Bên cạnh đó khí hậu mát mẻ, ôn hòa, đã thu hút nhiều dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng.

Công ty Sài Gòn - Hàm Tân hiện đang triển khai 2 dự án tại đây. Dự án Khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân, có diện tích 10ha. Đối với dự án này, Công ty chỉ bán đất nền. Dự án Khu nghỉ dưỡng - resort Sài Gòn - Hàm Tân ven biển, tổng diện tích 200ha, bán biệt thự, resort ven biển.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) là nhà phân phối độc quyền 2 dự án trên. Hai dự án đều nằm trong khu quy hoạch du lịch tổng thể 500ha của tỉnh Bình Thuận.

Dự án Sài Gòn - Hàm Tân
là khu phức hợp du lich, nghỉ dưỡng bao gồm sân golf 18 lỗ, biệt thự, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, văn hóa thể thao, khu dân cư…

Sacomreal cho biết, dự án Khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân nhằm vào đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình khá, có sở thích đi nghỉ dưỡng, muốn sở hữu cơ ngơi nghỉ ngơi riêng tại vùng biển nhưng không có khả năng mua biệt thự trong khu resort, giới tiểu thương và kể cả nhà đầu tư bất động sản thứ cấp.

Cơ hội sở hữu nền đất chỉ với 100 triệu đồng

Với giá bán đất nền dự án khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân khoảng 1 triệu đồng/m2 mà Sacomreal đưa ra, Sacomreal cũng cho biết chỉ với 100 triệu đồng là khách mua có thể sở hữu một nền đất có diện tích khoảng 100m2.

Được biết dự án khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân gần với các địa điểm du lịch văn hóa có tiếng của tỉnh Bình Thuận như Dinh Thầy Thím, mỏm Đá Chim, chùa núi Tà Cú, Mũi Khê Gà…

Phía Sacomreal cũng cho biết, hiện khu dân cư Sài Gòn - Hàm Tân đã hoàn thiện việc xây dựng cơ sở hạ tầng, giao dịch mua bán đất thuộc dự án có thể được triển khai. Theo thông tin từ Sacomreal, khách hàng có thể nhận được ngay sổ đỏ sau 1 tháng giao dịch mua bán.

Theo CafeF