Top

Dona Coop ra mắt sàn giao dịch bất động sản Donaland

Cập nhật 11/08/2009 10:35

Ngày 10/8/2009, Liên hiệp HTX DV NN TH Đồng Nai (Dona Coop) đã khai trương sàn giao dịch bất động sản Donaland tại tòa nhà Dona Coop, quốc lộ 51, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai.

Sàn Donaland được Sở Kế hoạch Đầu tư  tỉnh Đồng Nai cấp giấy phép số 4717000010 vào ngày 2/7/2009. Các hoạt động của Donaland gồm: kinh doanh bất động sản; giao dịch, ký gửi bất động sản; tư vấn bất động sản; môi giới - quảng cáo bất động sản; định giá - đấu giá bất động sản và quản lý bất động sản.

Ông Bùi Thanh Trúc, Tổng giám đốc Dona Coop, cho biết: “Việc ra đời sàn giao dịch Donaland sẽ nhanh chóng đưa các giao dịch bất động sản sắp tới của Liên hiệp HTX và các đối tác liên doanh cũng như các giao dịch bất động sản khác trong khu vực đi vào đúng khuôn khổ quy định của pháp luật. Đồng thời, các hoạt động kinh doanh, môi giới và quảng bá sản phẩm bất động sản trên thị trường có được định hướng đúng đắn, phục vu nhu cầu khách hàng và làm lành mạnh hóa các quan hệ kinh tế liên quan đến bất động sản”.


Ngay trong lễ khai trương đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa sàn giao dịch bất động sản Dona Coop và sàn giao dịch bất động sản Tín Nghĩa - Đồng Nai; lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tiếp thị và đại lý phân phối sản phẩm giữa Liên hiệp HTX và 2 đối tác liên doanh là Công ty Aquacity và Waterfront; lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện và hợp đồng liên kết giữa Dona Coop và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).


DiaOcOnline.vn