Top

Khai trương sàn giao dịch bất động sản Vietcomreal

Cập nhật 01/08/2009 14:15

Ngày 01/08/2009, Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) chính thức đưa vào hoạt động Sàn giao dịch bất động sản Vietcomreal tại trụ sở chính của Công ty, số 132 – 134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal), được thành lập bởi các cổ đông sáng lập có uy tín (Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Sabeco Land, Hưng Thịnh), là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển chiến lược tại thị trường Việt Nam, đồng hành cùng các thương hiệu mạnh của các cổ đông sáng lập để tiến hành các hoạt động kinh doanh với các dự án bất động sản dài hạn cùng với sự phát triển của ngành bất động sản tại Việt Nam, Vietcomreal luôn xác định rõ trọng tâm hoạt động của mình bao gồm: Đầu tư phát triển dự án bất động sản; Hợp tác góp vốn và các nguồn lực khác để đầu tư phát triển dự án bất động sản; Tiếp thị, môi giới và phân phối các loại bất động sản; Các hoạt động kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản khác.

Sàn giao dịch bất động sản Vietcomreal được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin chuyên ngành và đội ngũ nhân lực giỏi nghiệp vụ, phong cách chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về dịch vụ bất động sản theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ bất động sản của Sàn giao dịch BĐS Vietcomreal bao gồm: Tiếp thị và phân phối BĐS dự án; Môi giới BĐS đơn lẻ; Thẩm định giá BĐS; Đấu giá BĐS; Tư vấn BĐS; Tư vấn đầu tư BĐS; Tư vấn và dịch vụ hồ sơ pháp lý BĐS; Quảng cáo BĐS dự án; Quảng cáo BĐS đơn lẻ; Đấu giá BĐS; Quản lý BĐS và Nghiên cứu thị trường BĐS.

Với thế mạnh về nguồn lực tài chính, nhân sự và mối quan hệ thân thiết với cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản; Cùng với sự am hiểu sâu sắc môi truờng kinh doanh, văn hóa, xã hội và con người Việt Nam, Vietcomreal cam kết góp phần xây dựng một môi trường sống tân tiến, văn minh và hiện đại; Đồng thời cam kết tối ưu hoá hiệu quả đầu tư của các cổ đông; Cùng các đối tác hợp tác hiệu quả và bền vững; Mang đến thị trường và xã hội những sản phẩm bất động sản và dịch vụ bất động sản tốt nhất.

Đồng thời, tại buổi lễ khai trương được tổ chức cùng ngày tại khách sạn New World Sài Gòn, công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) cũng đã chính thức công bố 5 dự án đang được triển khai:

Dự án VIETAMAS APARTMENT tọa lạc tại 458 CMT8, phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.VIETAMAS APARTMENT được xây dựng trên khu đất 5,723.9 m2 với tổng số 400 căn hộ cao cấp chia làm 4 loại có diện tích từ 75m2 đến 140m2. Dự kiến xây dựng vào quí I/2010 và giao nhà vào quí 1/2012. Tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng.

 

 

Dự án VIETCOMREAL RIVERSIDE được xây dựng trên khu đất 7,190.3m2, mật độ xây dựng 38.9%, được chia làm 2 giai đoạn xây dựng: Giai đoạn 1 là 4,163m2 giai đoạn 2 là 3,027.3 m2. Trong giai đoạn 1, sẽ xây dựng 1 chung cư cao cấp 20 tầng, gồm 210 căn hộ cao cấp được chia làm 4 loại có diện tích từ 75m2 đến 140m2, có 1 tầng hầm diện tích 1,600m2 đủ chỗ cho 42 ô tô và 300 xe máy, diện tích dành cho cây xanh, sân vườn và đường nội bộ là 2,913m2. Dự kiến khởi công xây dựng giai đoạn 1 vào quí I/2010 và đưa vào sử dụng quí 4/2011. Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 500 tỷ đồng.

 

 

Dự án VIETCAS TOWER 504 tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh. VIETCAS TOWER 504 được xây dựng trên khu đất 4,788.19m2 gồm 2 khối nhà với 3 tầng bệ dùng làm trung tâm thương mại dịch vụ và 15 tầng sử dụng làm căn hộ cao cấp với tổng số 150 căn hộ, có diện tích từ 75 đến 140m2. Dự án VIETCAS TOWER 9 tọa lạc tại số 09 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. Địa thế thuận lợi, khu vực giao thoa giữa 2 khu vực đô thị sầm uất là trung tâm đô thị cũ của Sài Gòn tráng lệ là Quận 1 và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng hiện đại.

Dự án VIETCOMREAL TOWER tọa lạc tại số 175 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất 7,060 m2 được thiết kế gồm 2 khối nhà chung cư - cao ốc văn phòng cao 22 tầng bao gồm 440 căn hộ và các tầng dành cho trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng. Tổng vốn đầu tư dự kiến khoản 710 tỷ đồng.

Tại buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát biểu “Vietcomreal đã tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam với vai trò như một nhà phát triển dự án chuyên nghiệp, đã góp phần tăng thêm lượng cung BĐS dự án, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cuộc sống của người dân Thành phố nói chung. Điều này quả thật là một thành quả rất đáng ghi nhận, xin chúc mừng”. Đồng thời chỉ đạo trực tiếp đến lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcomreal sẽ xây dựng một sàn giao dịch bất động sản đạt những chuẩn mực cần thiết và chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của giao dịch bất động sản Vietcomreal, Quý khách vui lòng truy cập website: www.vietcomreal.com

DiaOcOnline.vn