Top

Đại lý khai thác dịch vụ của DiaOcOnline.vn Network tại Cần Thơ

Cập nhật 10/08/2009 09:50

Kể từ ngày 1/8/2009, Công ty Cổ phần Truyền thông Địa Ốc Thế Kỷ chính thức là Đại lý khai thác hệ thống dịch vụ quảng cáo bất động sản của DiaOcOnline.vn Network tại khu vực Cần Thơ.

Kể từ đây, các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch - mua bán nhà đất tại Cần Thơ sẽ có thể tham gia vào Sàn giao dịch địa ốc và hệ thống quảng cáo rich media trên DiaOcOnline.vn - luôn có hơn 12,000 bất động sản đang chờ giao dịch, hơn 700 bất động sản mới được cập nhật mỗi ngày tại Sàn giao dịch địa ốc trực tuyến sôi động nhất hiện nay này.

Bên cạnh đó, các thương hiệu trong ngành địa ốc và các ngành liên quan ở khu vực Cần Thơ sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 5 triệu lượt khách truy cập và giao dịch trên DiaOcOnline.vn Network mỗi tháng.

Việc mở rộng cơ hội giao dịch cho khách hàng trên cả nước có nhu cầu mua bán bất động sản là một trong những định hướng quan trọng của DiaOcOnline; đánh dấu bước phát triển của Sàn giao dịch DiaOcOnline, tiến tới trở thành cổng thông tin và giao dịch địa ốc hàng đầu dành cho tất cả mọi người trên phạm vi cả nước.

Cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo bất động sản - dự án tại Cần Thơ, vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ phần Truyền thông Địa Ốc Thế Kỷ

23 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: (84.710) 3 828 666                          Fax: (84.710) 3 828 779

Web: www.diaoccantho.vn                                 Email: sales@diaoccantho.vn


DiaOcOnline.vn