Top

Sacomreal ký hợp tác phát triển dự án với đối tác chiến lược

Cập nhật 25/07/2009 08:25

Sacomreal ký hợp tác với đối tác chiến lược.

Ngày 23-7, tại khách sạn Sheraton, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Liên Việt, Saigon Co.op và UNESCO.

Theo ông Đặng Đình Tuấn, Tổng Giám đốc Sacomreal, cùng với chiến lược phát triển trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu với những dự án mang tính nhân văn cao cùng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Sacomreal sẽ hợp tác với những đối tác uy tín để tạo giá trị phát triển cộng hưởng về tài chính, kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực hoạt động.

Với Ngân hàng Liên Việt, Sacomreal sẽ ký kết hợp tác trong lĩnh vực tín dụng, dịch vụ ngân hàng và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, Ngân hàng Liên Việt sẽ cung cấp nguồn vốn cho Sacomreal nhằm phát triển những dự án có tổng mức đầu tư lớn đến rất lớn đồng thời tài trợ khách hàng mua nhà trả góp khi mua nhà tại các dự án do Sacomreal đầu tư.

SaiGon Co.op và Sacomreal sẽ hợp tác theo mô hình chuỗi siêu thị. Theo đó, hai bên sẽ tạo điều kiện tối ưu để cùng phát triển hệ thống siêu thị Co.opMart tại các dự án khu nhà ở - căn hộ - trung tâm thương mại, đặc biệt, tập trung đầu tư vào các dự án của Sacomreal trên toàn quốc.

Trên lĩnh vực giáo dục, UNESCO sẽ cùng Sacomreal hợp tác phát triển các dự án giáo dục tại những khu đô thị mới nhằm tạo ra môi trường sống hoàn thiện mang tính nhân văn cao. Ngoài ra, UNESCO và Sacomreal sẽ cùng nhau quảng bá thương hiệu trong phạm vi cả nước và thế giới thông qua các chương trình văn hóa, sự kiện quốc gia và quốc tế.

Ông Đặng Đình Tuấn cho biết: “Hiện Sacomreal đã đầu tư và liên kết đầu tư nhiều dự án tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như: dự án Belleza (Q.7), cao ốc văn phòng Sacomreal - Generalimex (Q.1), cao ốc căn hộ Sacomreal-Hòa Bình (Q.Tân Phú), căn hộ Phú Lợi 1 (Q.8),… và trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng những khu đô thị và khu dân cư phức hợp có qui mô lớn với nhiều tiện ích như công viên, trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại mang tầm cỡ quốc tế. Việc hợp tác với các đối tác chiến lược sẽ giúp chúng tôi mang đến giá trị sống tốt nhất cho khách hàng”.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Nguyễn Thị Hồng Duyên - Chuyên viên PR
Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - SACOMREAL
Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM.
Tel: (08) 3824 9988 – 0989070086 * Fax: (08 ) 3824 9977
Email: nguyenthihongduyen@sacomreal.com

DiaOcOnline.vn