Top

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc: Khai trương chi nhánh Hà Nội

Cập nhật 26/01/2010 08:45

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc (KID Co.) chính thức khai trương chi nhánh Hà Nội tại tòa nhà Sun Red River (23 Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm) ngày 23.1. Đây là chiến lược của công ty nhằm góp phần tăng cường mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc và thuận tiện cho khâu chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.

Việc thành lập văn phòng tại Hà Nội góp phần cho những thành công liên tiếp và đánh dấu bước phát triển không ngừng của KID tại Việt Nam. Trong tuần lễ khai trương, công ty sẽ đưa ra nhiều chính sách giá ưu đãi cho các căn hộ tại dự án Blooming Tower Danang. Dự kiến công ty sẽ tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh tại TP. HCM trong thời gian sắp tới.

KID là công ty đầu tư chính của dự án Blooming Tower Danang, tòa tháp đôi 37 tầng tọa lạc tại chân cầu Thuận Phước, thành phố biển Đà Nẵng. Hiện tại, dự án này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tọa lạc tại điểm giao nhau giữa sông Hàn và vịnh Đà Nẵng, toà tháp đôi là nơi hội tụ nhiều hướng nhìn đẹp nhất tại thành phố biển Đà Nẵng. Tất cả các hướng nhìn của toà tháp đều góp phần xây dựng một khung cảnh thơ mộng và vô cùng lý tưởng.

Ngoài ra, Blooming Tower Danang còn là điểm kết nối với trung tâm hành chính, khu thương mại của thành phố và được đánh giá là một trong những khu dân cư hiện đại vào bậc nhất với đẳng cấp quốc tế tại thành phố Đà Nẵng. Dự án được thiết kế nội thất bởi công ty Hàn Quốc 3iD Architerior - công ty chuyên về thiết kế các tòa nhà cao tầng sang trọng - dưới sự thi công và giám sát chặt chẽ của nhiều nhà thầu thiết kế và xây dựng nổi tiếng như Byucksan, Yerim, Tung Feng...


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Blooming Tower Danang

ĐC: 91 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

ĐT: 84 511 3223 555

Fax: 84 511 3532 325

Email: sm@bloomingtowerdanang.com

Website: bloomingtowerdanang.com


Minh Khuê - DiaOcOnline.vn