Top

City Garden: Nơi sắc xanh hội tụ

Cập nhật 12/01/2010 08:50

Dành hơn 70% diện tích (17.000m2) để thiết kế không gian xanh mát, City Garden - tổ hợp căn hộ cao cấp đặc biệt thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Dự án đã ra mắt 2 căn hộ mẫu hiện đại và sang trọng, hội tụ sắc xanh thiên nhiên vào đầu tháng 12 năm 2009.

City Garden - vườn cây xanh ẩn mình giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt - nhưng vẫn đầy hứng khởi với lối sống hiện đại và tiện nghi. “Với vị trí và phong cách sống đẳng cấp, City Garden là sự lựa chọn cho tất cả những gia đình thích cuộc sống sang trọng, được bảo vệ tốt nhất và được tận hưởng không gian xanh thoáng đãng, yên bình”, Ông Michael Lee, Giám đốc Sales & Marketing Dự án cho biết.
 


Khu vườn giữa phố

Với tổng diện tích hơn 2,3 hecta, City Garden được xây dựng tại 59 Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là vị trí lý tưởng chỉ cách trung tâm Quận Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây đang tiến hành mở rộng đường Ngô Tất Tố rộng đến 27m để hợp nối với cầu Thủ Thiêm qua giao lộ Nguyễn Hưu Cảnh, hướng đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh theo quy hoạch để thuận tịên giao thông, nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng. Đây cũng là một trong những đề mục quy hoạch phát triển của Quận Bình Thạnh và của Thành phố trước hết đưa khu vực thành một khu đô thị hài hòa với kiến trúc và quy hoạch của Quận 1 liền kề.

Được thiết kế bởi Nhà tư vấn kiến trúc PTW (Úc) (Công ty đã giành được nhiều giải thưởng về thiết kế và được đặc biệt biết đến với công trình Khu thể thao dưới nước Olympic Bắc Kinh), các tòa nhà City Garden được thiết kế hình elip rất hiện đại, lạ mắt với những đường kiến trúc cong thanh thoát mà mạnh mẽ đã nhận được sự đánh giá cao của giới kiến trúc su và sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. City Garden bao gồm 926 căn hộ và có nhiều lọai căn hộ phù hợp với những nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính khác nhau của mọi người. Đặc biệt căn hộ loại 1 phòng ngủ là sản phẩm thích hợp dành cho đối tượng những người trẻ tuổi thành đạt hay các chuyên gia nước ngoài có yêu cầu cuộc sống cao cấp và tiện đi lại. Và dù mua để ở, hay để đầu tư thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, City Garden còn có khu sinh hoạt cộng đồng với hồ bơi, phòng tập thể dục thể hình, trung tâm chăm sóc sức khỏe, siêu thị, nhà hàng, phòng khám bệnh, nhà trẻ... nên một khi đã về nhà, bạn không cần phải đi đâu nữa vì nơi đây có đầy đủ tất cả các tiện ích cần thiết. Không những thế, cư dân City Garden có thể cùng gia đình và bạn bè có những giờ thư giãn, vui chơi ở các khu công viên, bãi cỏ, vườn nướng BBQ…

Chất lượng cung và cầu thị trường

Đã sang 2010, thị trường bất động sản vẫn còn ở giai đoạn trầm lắng. Một vài cơn sốt nhẹ cuối năm 2009 vẫn chưa tạo sức bật mới cho thị trường. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tình hình tổng thể chúng ta vẫn thấy được nhiều tín hiệu lạc quan cho giao dịch nhà đất năm Canh Dần. Điểm đáng chú ý đầu tiên là mối quan hệ cung cầu trên thị trường đã dần bớt chênh lệch.

Nhiều dự án từ cao cấp cho đến nhà ở xã hội dự kiến hoàn thành trong năm sẽ góp phần quan trọng tạo nguồn cung cho thị trường. Thêm vào đó, các chính sách hành chính như thủ tục đầu tư, đền bù giải phóng mặt bằng nhanh thì các dự án sẽ được đẩy nhanh tiến độ. Nguồn cung dồi dào, giá sẽ trở về thực. Và khi giá cả đã bình ổn, thị trường chắc chắn sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực.

Thị trường sẽ khởi sắc đồng nghĩa các dự án nhà đất có nhiều cơ hội cạnh tranh. Tuy nhiên, thắng lợi chỉ đến với những công trình phục vụ được nhu cầu của khách hàng. Với phân khúc thị trường căn hộ cao cấp, ngòai những đòi hỏi về nét đẹp kiến trúc của tòa nhà, bố trí không gian, tiện ích cao cấp, thì những yêu cầu về vị trí trung tâm tiện lợi cho việc đi lại làm việc và giao tế, yêu cầu về môi trường sống phủ xanh gần gũi với thiên nhiên nhưng an ninh chặt chẽ, và ngăn cách với cuộc sống đô thị hối hả là rất khó đáp ứng. Hiểu rõ những điều này, City Garden đã được đầu tư xây dựng với sự quan tâm đầy đủ đến những nhu cầu thiết thực của người mua…
 


Dự án đã được giới thiệu vào ngày 10/10/2009 tại Tp. HCM (Khách sạn InterContinental Asian Saigon) và ngày 14/11/2009 tại Hà Nội (Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake) và thu hút gần 1,000 khách hàng tham gia. Toàn bộ Giai đoạn 1 (gồm 1 tòa đơn và 1 tòa đôi với 417 căn trong tổng số 926 căn thuộc dự án) đã phải mở ra để khách đặt mua, thay vì chỉ 117 căn như dự kiến ban đầu.

Với giá bán dự kiến khoảng 135.000USD cho một căn hộ loại 1 phòng ngủ, sau buổi giới thiệu ngày 10.10. 2009, dự án đã thu hút khách hàng đăng ký toàn bộ 117 căn hộ của tháp 1 Avenue và hơn 50% trên tổng số 300 căn tháp 2 Boulevard.

Hiện Dự án đang ở giai đoạn thực hiện công trình móng và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 2 tới đâyss. Tòa tháp 1 đang được thi công đúng theo tiến độ dự kiến và sẽ được bàn giao cho khách hàng vào Quý 1 năm 2012 theo kế hoạch.

Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam

ĐC: Số 59 Ngô Tất Tố, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT: 08 3514 6888

Fax: 08 3514 6999

Website: www.citygarden.com.vn

Email: enquires@citygarden.com.vn

DiaOcOnline.vn