Top

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân

Cập nhật 01/11/2013 04:54

Trải qua một chặng đường xây dựng và phát triển, với biết bao những thăng trầm trong việc tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận với những dịch vụ tốt nhất trên DiaOcOnline.vn, chính niềm tin của khách hàng đã tạo ra động lực cho sự phát triển của DiaOcOnline, giúp cho DiaOcOnline luôn hoàn thành tốt sứ mệnh trong vai trò là cầu nối giữa khách hàng là các doanh nghiệp, cá nhân với nhau, thông qua các gói đăng tin, hỗ trợ cho việc đăng tin tài sản lên website, nhờ đó mà khách hàng có thể thuận tiện trong việc mua bán tài sản.

Để tiếp tục taọ dựng thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng, DiaOcOnline đang ngày càng nâng cao chất lượng của các gói dịch vụ với mức giá phù hợp. Trong tháng 11, DiaOcOnline xin gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi 50% phí đối với gói giao dịch cá nhân, bao gồm gói tiết kiệm, gói tiện lợi, gói hiệu quả và gói giao dịch banner bao gồm left banner và right banner.

(Chi tiết tham khảo tại: http://quangcao.diaoconline.vn/ChuongTrinhKhuyenMai/Tang50-T11-12-2013/)

Các gói được ưu đãi 50% dành cho khách hàng cá nhân

Khách hàng có thể truy cập vào đây để xem thông tin chi tiết, chương trình kéo dài từ  ngày 1/11 đến 31/12/2013. Mong rằng trong thời gian tới, khách hàng sẽ luôn đồng hành và lựa chọn DiaOcOnline như một  địa chỉ tin cậy cho công việc đăng bán tài sản. DiaOcOnline xin cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Gói quà tặng thay cho lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của DiaOcOnline trong suốt thời gian qua, chính sự tin tưởng của khách hàng đã góp phần vào sự thành công của DiaOcOnline. Trong thời gian tới DiaOcOnline cam kết sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để đáp ứng lại những kỳ vọng của khách hàng.

DiaOcOnline.vn