Hàng loạt thương hiệu nhượng quyền lớn gia nhập thị trường Việt Nam trong năm qua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường, nhưng đây cũng là lúc những tên tuổi lừng lẫy một thời bị phai nhạt.
Từ cá nhân cho đến các tập đoàn công nghệ lớn như Microsoft, Google đều từng muốn thâu tóm Facebook, mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với trên 1,3 tỷ người dùng trên toàn thế giới.
Quốc gia Nam Mỹ cũng có một đội bóng được biết đến với cái tên Barcelona.
Tuần qua, TVC quảng cáo của Pepsi đang mang đến cho hãng này nhiều "tiếng xấu". Văn hóa quảng cáo không phải là thứ có thể khiến thương hiệu sụp đổ ngay, nhưng sẽ "đóng đinh" trong tâm trí khách hàng.
Trong thế giới thương hiệu, Kohler không chỉ là một thương hiệu thuộc diện lâu đời nhất mà còn là thương hiệu có vai trò lịch sử nhất định vì gắn liền với quá trình công nghiệp hóa ở nước Mỹ.
Đồ chứa cồn đâu chỉ có rượu, bia
Ngoài thiết kế lại thương hiệu, tăng số lượng kỹ sư và biên tập viên giỏi để thúc đẩy nội dung đến với gần khách hàng hơn, Yahoo còn sẵn sàng hợp tác với các đối thủ trên thị trường để phục hồi lại ...
Samsung là một trong những hãng công nghệ thành công nhất hiện nay, song, đã bao giờ bạn thắc mắc ý nghĩa của cái tên "Samsung" là gì?
Tưởng dễ dàng hạ gục tại cà phê Việt ngay trên đất Việt nhưng hóa ra Starbucks lại gặp nhiều khó khăn hơn dự tính ban đầu.
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: