Vô gia cư, nghèo đói và ý thức bảo vệ môi trường là chủ đề chính của những quảng cáo hết sức mạnh mẽ này.
Chọn mô hình "bia tươi club" với phong cách cách trẻ trung, sôi động, phục vụ chuyên nghiệp, chiết rót bia đúng kỹ thuật..., cả Heineken và Sapporo đều đang chạy đua mở kênh phân phối mới, nâng tầm ...
“Shock toàn tập” trước những mẩu quảng cáo, phương pháp tiếp thị cực độc và lạ ở Việt Nam xưa…
Lenovo đang rất "khỏe mạnh" nếu dựa trên kết quả kinh doanh, nhưng vì sao gần đây lại có những e ngại từ các nhà đầu tư lớn?
Từ một thương hiệu máy ảnh hàng đầu thế giới, do "ngủ quên" trong ánh hào quang của chiến thắng, Leica đã từng mon men tới "nghĩa trang thương hiệu". Nhưng giờ đây thương hiệu này lại hồi sinh mạnh ...
Duyên dáng, ngọt ngào nhưng Miss Sài Gòn vẫn đứng "lặng lẽ, âm thầm" giữa thị trường xô bồ, huyên náo.
Samsung, Sharp, LG...là những thương hiệu tivi chất lượng đỉnh cao, nổi tiếng trên thị trường toàn thế giới.
Apple luôn biết chờ đợi và âm thầm cải thiện, bổ sung trên sản phẩm của mình để rồi cuối cùng tung ra một sản phẩm đẳng cấp, bóng bẩy vượt trội so với đối thủ.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: