Top

Đình chỉ thi công vô thời hạn biệt thự của 'sếp' cấp nước

Cập nhật 21/04/2017 14:05

Chiều 20-4, chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, cho biết đã ra quyết định đình chỉ thi công vô thời hạn công trình xây dựng biệt thự của ông Đặng Văn Ngọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng.


Khu biệt thự xây dựng trái phép của ông Ngọ (ảnh chụp từ bên ngoài vào chiều 20-4). Ảnh: K.TÂM

“UBND TP. Sóc Trăng cũng đã mời các ngành chức năng của tỉnh họp bàn vụ xây dựng biệt thự xây trái phép của ông Ngọ vào ngày 24-4. Sau cuộc họp, TP sẽ có báo cáo gởi thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh để có hướng xử lý tiếp theo”, ông Nhàn cho biết.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Văn Sum, phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ Sóc Trăng, cho biết sau chỉ đạo của Tỉnh uỷ, chiều hôm qua 19-4, ông Đặng Văn Ngọ đã có tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

“Ngày mai thường trực Tỉnh uỷ sẽ nghe Uỷ ban Kiểm tra báo cáo cụ thể nội dung tường trình của ông Ngọ. Quan điểm xử lý vụ việc này của Tỉnh uỷ là xử lý nghiêm minh, đến nơi đến chốn không bao che”, ông Sum khẳng định.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, cách đây hai năm, ông Ngọ mua 6.500m² đất nông nghiệp trên đường Thị Đội, P.8. Đầu năm 2016, ông Ngọ khởi công xây dựng biệt thự nhưng chưa chuyển mục đích sử dụng và cũng chưa có giấy phép xây dựng.

DiaOcOnline.vn - Theo Tuổi trẻ