Top

Tiểu khu Sapphire – 40 căn nhà đã có chủ sở hữu trong ngày mở bán

Cập nhật 28/01/2015 08:21

Tiếp nối thành công vượt trội khi 165 căn nhà tại dự án Mega Ruby đã được bán hết trong vòng 2 tháng, Khang Điền tiếp tục ra mắt 57 căn nhà liên kế vườn với tên gọi Tiểu khu Sapphire thuộc Mega Ruby với sự biến hoá về thiết kế và đầu tư cao về chất lượng công trình vào chiều ngày 24/01/2015.

Đây được xem là món quà tri ân mà Chủ đầu tư Khang Điền dành tặng khách hàng nhân dịp năm mới, cũng như chào mừng sự kiện thông xe đoạn 4km đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối trực tiếp vào Đường Mai Chí Thọ. Sự kiện này kết hợp cùng vị trí đắc địa mà Mega đang sở hữu khi nằm ngay điểm kết nối với Cao Tốc đã mang lại giá trị gia tăng  lớn cho dự án khi thời gian di chuyển từ Mega đến trung tâm quận 1 chỉ trong 10phút và thời gian đến Vũng Tàu rút ngắn còn 1 giờ. Đây là điều mà những khách hàng mua nhà tại Mega đã chờ đợi trong hơn 1 năm qua.

300 khách hàng tham dự tiệc BBQ ấm cúng tại KDC Mega

Thuộc quần thể khu dân cư Mega, Tiểu khu Sapphire được thừa hưởng toàn bộ các lợi thế về vị trí, tiện ích cùng cảnh quan sống hài hoà với thiên nhiên trong cộng đồng dân cư văn minh khi dự án Mega Residence và Mega Ruby đã có dân cư chuyển về sinh sống.

Không những vậy, với lợi thế “đi sau”, Tiểu khu Sapphire còn được nâng tầm về thiết kế kiến trúc, chất lượng xây dựng….Các ngôi nhà 1 trệt – 2 lầu tại tiểu khu Sapphire có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ, có sân vườn, nhiều ban công, có thể view 4 hướng. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà tại Tiểu khu Sapphire đều có thiết kế mái bằng đổ bê tông, lót gạch chống thấm, kết hợp với hệ thống thoát nước hiện đại tăng độ bền và tuổi thọ cho công trình. Vỉa hè và tường rào trước mỗi căn nhà đều được đổ bê tông, đảm bảo sự an toàn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Bất ngờ với nội thất sang trọng như những biệt thự biển cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 15,8 triệum2

Ban công bằng kính cường lực tạo điểm nhấn ở mặt tiền, khiến cho căn nhà trở nên bắt mắt, sang trọng. Với thiết kế mới này, tiểu khu Sapphire cũng đã tối ưu hóa nhu cầu riêng tư của khách hàng bằng việc thiết kế gara ô tô bên trong nhà, cùng khoảng sân 6m có mái che rộng rãi, tạo khoảng cách an toàn cho ngôi nhà đồng thời để chủ nhân có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Được xây dựng cùng với Mega Residence, Mega Ruby, theo kế hoạch ban đầu, những căn nhà Sapphire độc đáo này sẽ được mở bán cùng đợt với tất cả căn nhà Mega Ruby khác, nhưng Khang Điền quyết định giữ lại đến đúng dịp gần Tết Nguyên Đán 2015 mới bung ra giống như món quà tặng chúc khách hàng một mùa Tết ấm áp, một năm mới An Khang. Món quà ấy còn ý nghĩa hơn, giá trị hơn khi được bung ra vào thời điểm đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành Dầu Giây đã thông xe đoạn cuối cùng 4 Km, rút ngắn khoảng cách từ quận 9 về trung tâm Tp. HCM. Điều đó đồng nghĩa với việc, “Viên ngọc Sapphire” – món quà tri ân của Khang Điền dành cho khách hàng ngày càng gia tăng giá trị theo thời gian.

Mỗi ngôi nhà  Mega Sapphire đều có chỗ đỗ o tô, ban công kính cường lực vững chãi

Sở hữu nhà phố - Sống kiểu biệt thự

• Thiết kế sang trọng và đẳng cấp như những ngôi biệt thự thu nhỏ

• Có Garage ô tô từng nhà, bảo vệ 24/7, an ninh tuyệt đối.

• Sổ hồng trao tay. Nhận ngay tiện ích: Khu hồ bơi – café 3000 m2, sân tennis, sân cầu lông, khu barbecue, Khu TDTT ngoài trời…

• Cẩn trọng chọn lọc vật liêu chất lượng cao nhằm đem lại sản phẩm có  chất lượng bền vững và kiên cố.

• Lãi suất vay ưu đãi 6,99%. Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%. Cơ hội  nhận quà tặng lên đến 1 cây  vàng.

0938 779 660   |   0933 68 1551

www.megaruby.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp